x close

คืบหน้า ฆ่าเปลือยสาวโรงงานอยุธยา ตร. แกะรอยเจอภาพสุดท้าย ก่อนกลายเป็นศพ

          ตำรวจเร่งแกะรอยคนร้าย ฆ่าเปลือยสาวโรงงาน อำพรางเผาเสื้อผ้าก่อนลากร่างทิ้งคลอง เชื่อมีมากกว่า 1 คน ล่าสุดพบกล้องวงจรปิดจับภาพสุดท้ายก่อนกลายเป็นศพ


          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบจุดพบศพ นางวราพร อายุ 40 ปี ถูกฆ่ารัดคอร่างลอยน้ำในคลองบางพระครู ต.ตาลเอน อ.บางปะหัน ตรวจสอบเบื้องต้น สภาพศพถูกตีด้วยของแข็งที่คิ้วขวาเป็นแผลลึก มีแผลถลอกที่หัวเข่าทั้งสองข้าง ด้านหลังมีรอยช้ำ และมีกางเกงรัดที่คออยู่

          ส่วนจุดพบศพห่างจากถนนบางปะหัน-นครหลวง 300 เมตร เข้าไปค่อนข้างลึกมีป่าหญ้าปกคลุมทั้ง 2 ข้างทางแต่มีช่องทางเดินสามารถลงไปที่ริมคลองได้ โดยริมตลิ่งมีร่องรอยการเผาเสื้อผ้า และร่องรอยดินเป็นทางครูดลงไปในคลอง ซึ่งคาดว่าเป็นจุดที่คนร้ายนำร่างผู้ตายลงไปอำพราง


          ทั้งก่อนพบศพผู้เสียชีวิต ทางนายพิษณุ อายุ 38 ปี สามีของผู้ตาย ได้มาแจ้งความว่าภรรยาที่ทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมสหรัตนนคร หายตัวไปหลังเลิกงาน ซึ่งปกติต้องขี่รถจักรยานยนต์กลับมาถึงบ้านตอน 2-3 ทุ่ม แต่ปรากฏว่า 4 ทุ่มกว่าก็ยังไม่ถึงบ้าน ออกตามหาก็ไม่เจอ

          จากนั้นช่วงเที่ยงคืนมีคนไปพบรถของภรรยาล้มอยู่ป่าหญ้าข้างทาง บริเวณปากทางเข้าวัดตาลเอน แต่พอหาก็ไม่เจอ จนเช้าวันต่อมามีคนพบร่างภรรยาในสภาพเปลือยกาย นอนคว่ำหน้าอยู่ในคลอง สร้อยคอทองคำและโทรศัพท์มือถือหายไป


          ทั้งนี้ นายพิษณุ เล่าว่า ตนกับภรรยาทำงานที่เดียวกันแต่คนละกะ ซึ่งระยะทางจากที่ทำงานกับบ้านราว 16 กิโลเมตร คุยโทรศัพท์กันครั้งสุดท้ายช่วง 1 ทุ่ม ก่อนจะติดต่อภรรยาไม่ได้อีก

          ด้าน พล.ต.ต. นราเดช ทิพย์รักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งมูลเหตุการฆาตกรรมไว้ 2 ประเด็น คือ ชิงทรัพย์และปัญหาส่วนตัว ซึ่งจะต้องใช้เวลาในการรวบรวมพยานหลักฐาน และรอผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชก่อน


          นอกจากนี้ ได้รับรายงานว่า บริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ ไม่มีกล้องวงจรปิด แต่ตามเส้นทางกลับบ้านมีกล้องวงจรปิดอยู่ และสามารถจับภาพรถจักรยานยนต์ของผู้ตายตอนขี่ผ่าน จากนั้นประมาณ 1 นาที ก็พบรถยนต์อีกคันขับตามมา ส่วนนี้ทางตำรวจจะตรวจสอบให้ชัดเจนว่ามีความเกี่ยวข้องกันหรือไม่

          ล่าสุดวันนี้ (28 กรกฎาคม) เฟซบุ๊ก ตะลุยข่าว 4 ภาค รายงานความคืบหน้าทางคดีว่า ชุดสืบสวนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ สภ.บางปะหัน เร่งประชุมตามหาคนร้ายอย่างเร่งด่วนและร่วมกันหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ และอยู่ระหว่างรอผลจากนิติเวช เบื้องต้นพบมีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ขณะกำลังเดินทางกลับบ้าน ก่อนหายตัวไปและมาพบเป็นศพดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้, เฟซบุ๊ก ตะลุยข่าว 4 ภาค


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้า ฆ่าเปลือยสาวโรงงานอยุธยา ตร. แกะรอยเจอภาพสุดท้าย ก่อนกลายเป็นศพ อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2564 เวลา 18:17:04 17,090 อ่าน
TOP