x close

น้องเมย์ รัชนก สวมเสื้อฟ้าแขนกุด สยบดราม่าชุดแข่ง โค่นอินโดนีเซีย ทะลุ 8 ทีมเจอมือ 1 โลก

          น้องเมย์ รัชนก สวมเสื้อฟ้าแขนกุด สยบดราม่าชุดแข่งรุ่มร่าม ไม่เหมาะกับนักกีฬา โค่นอินโดนีเซีย 2-0 เกม เข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายเจอศึกหนักมือ 1 โลกจากไต้หวัน

น้องเมย์สยบดราม่าชุดแข่ง

          วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ ลงแข่งขันแบดมินตัน ประเภทหญิงเดี่ยว ในโอลิมปิก 2020 รอบ 16 คนสุดท้าย โดยคู่แข่งที่พบนั้นคือ เกรกอเรีย มาริสก้า ทันจัง จากอินโดนีเซีย ซึ่งผลการแข่งขัน น้องเมย์ เอาชนะไปได้ 2-0 เกม คะแนน 21-12 และ 21-19 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          สำหรับรอบ 8 คนนั้น น้องเมย์ เจอศึกหนักเมื่อต้องพบกับไต้ จื่อ อิง มือ 1 ของโลกคนปัจจุบันจากไต้หวัน ซึ่งจะแข่งกันในวันที่ 30 กรกฎาคม นี้ ส่วนเวลายังไม่มีการระบุชัดเจน

น้องเมย์สยบดราม่าชุดแข่ง

น้องเมย์ สวมเสื้อใหม่สยบดราม่าชุดกีฬาไทย


          ขณะเดียวกัน สิ่งที่น่าสนใจในการแข่งขันนัดนี้คือ น้องเมย์ สวมเสื้อแขนกุดสีฟ้าลงแข่งเป็นครั้งแรก เป็นชุดที่กระชับกับร่างกาย เหมาะสมกับการแข่งขัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสวิจารณ์ถึงการออกแบบชุดของไทยว่าไม่เอื้อต่อการแข่งขันกีฬา เชย ล้าสมัย เป็นเสื้อมีแขน ทำให้รุ่มร่าม ขยับตัวไม่ถนัด นักกีฬาต้องดึงแขนเสื้อตลอดเวลา เป็นอุปสรรคต่อการแข่งขัน

น้องเมย์สยบดราม่าชุดแข่ง

น้องเมย์สยบดราม่าชุดแข่ง

น้องเมย์สยบดราม่าชุดแข่ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเมย์ รัชนก สวมเสื้อฟ้าแขนกุด สยบดราม่าชุดแข่ง โค่นอินโดนีเซีย ทะลุ 8 ทีมเจอมือ 1 โลก อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:25:07 13,701 อ่าน
TOP