x close

ผงะ ! ขนส่งดังค้างจ่าย 3 วัน บุกโกดังเจอสภาพสุดอึ้ง ผลไม้เน่ากลิ่นหึ่ง สุดเละเทะ

 
            หนุ่มโพสต์สั่งซื้อของออนไลน์ ของติดอยู่ขนส่งค้างจ่าย 3 วัน ตัดสินใจไปเอาของเองที่จุดคัดแยก เจอสภาพโกดังสุดอึ้ง กล่องวางเละเทะ ผลไม้เน่ากลิ่นหึ่ง เตือน ใครจะส่งของ-ใช้บริการช่วงนี้คิดให้ดี



              กลายมาเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ส่งผลกระทบกับการขนส่งและธุรกิจออนไลน์ไปซะแล้ว สำหรับปัญหาการค้างจ่ายของพัสดุ ซึ่งบางเจ้าก็เกิดปัญหาเพราะพนักงานติดโควิด 19 ทำให้การขนส่งล่าช้าลงจนสิ่งของจำพวกผลไม้ อาหาร เน่าคากล่องอยู่แบบนั้นโดยไม่ได้ส่งถึงมือผู้รับ

              ล่าสุด (29 กรกฎาคม 2564) เฟซบุ๊ก Beever Timchras ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่าตนเองสั่งซื้อของออนไลน์และใช้บริการบริษัทขนส่งชื่อดังแต่ของค้างจ่าย 3 วัน จึงติดต่อไปยังขนส่ง และตัดสินใจว่าจะไปรับของเองที่จุดคัดแยก เมื่อไปถึงโกดังก็พบสภาพชวนอึ้ง ทั้งกลิ่นผลไม้เน่า กล่องกองทับกันได้รับความเสียหายทั้งบุบ แตก จนของในกล่องรั่วออกมา

 ขนส่งดังค้างจ่าย 3 วัน

              เจ้าของโพสต์ระบุอีกว่า ที่โกดังมีพนักงานเพียง 2-3 คนนั่งแยกของ นอกนั้นเป็นคนที่เข้าไปรื้อหาพัสดุของตัวเอง ซึ่งดูจากสภาพแล้วบ่งบอกถึงการจัดการที่ไม่ดีไม่มีการควบคุมอะไรเลย ของเสียหายเยอะมาก ของในนั้นมีตั้งแต่หลักสิบถึงหลักล้านที่ก็ไม่รู้ว่าจะถึงผู้รับหรือไม่เพราะอาจจะเสียหายไปแล้ว ใครคิดจะใช้บริการขนส่งเจ้านี้ก็ต้องลองคิดดู




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Beever Timchras



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ ! ขนส่งดังค้างจ่าย 3 วัน บุกโกดังเจอสภาพสุดอึ้ง ผลไม้เน่ากลิ่นหึ่ง สุดเละเทะ อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 21:58:53 129,872 อ่าน
TOP