x close

เก่ง เกียร์อาร์ โอดทัวร์ลง โพสต์ถึงเฮีย ส. เล่าข่าวด้านเดียว ทำเสียชื่อเป็นตราบาปจนตาย

 
           เก่ง เกียร์อาร์ ยืนยันไม่ได้จะว่าอะไร หลังโพสต์ถึงนักเล่าข่าวชื่อดัง เสนอข่าวด้านเดียวทำตัวเองเสียชื่อ จนเป็นตราบาป ชี้แค่อยากได้ยินคำขอโทษ แต่กลับเจอแฟนคลับถล่ม

           วันที่ 3 สิงหาคม 2564 นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือ เก่ง เกียร์อาร์ ได้มีการโพสต์ผ่าน เฟซบุ๊ก Pattarasak Thiamprasert กล่าวถึงกรณีที่เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม เจ้าตัวได้มีการเขียนข้อความกล่าวถึงนักเล่าข่าวชื่อดัง เฮีย ส. ย้อนกลับไปเมื่อ 2559 ที่เจ้าตัวตกเป็นคดีความถอยรถชนรถคู่กรณี จนถูกโจมตีอย่างหนัก โดยอ้างว่าเพราะ เฮีย ส. สัมภาษณ์แต่ฝ่ายคู่กรณี ไม่ให้ความยุติธรรมกับตน จนตอนนี้ ตนก็ยังได้รับผลกระทบจากการรายงานข่าวไม่ครบถ้วน เหมือนมีตราบาปติดตัวไปจนตาย ก่อนทิ้งท้ายว่า เจ้าตัวนั้นเชื่อเรื่องเวรกรรมมีจริง

           ทั้งนี้ เก่ง เกียร์อาร์ กล่าวอ้างว่า หลังข้อความที่โพสต์ไปก็ถูกแฟนคลับของนักเล่าข่าวคนดัง เข้ามาโจมตีอย่างหนัก ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า ที่โพสต์ไปนั้นไม่ได้ต้องการจะโจมตี เฮีย ส. แต่แค่อยากได้คำขอโทษก็เท่านั้น เพราะแม้จะอโหสิกรรมให้เฮีย ส. ไปแล้ว แต่มันก็ไม่จบ เจ้าตัวยังได้รับผลกระทบในการทำงานจากการถูกคอมเมนต์ด่า ลูกค้ายกเลิกงานก็มี

 เก่ง เกียร์อาร์

           เก่ง ทิ้งท้ายว่า "ถามว่ามันใช่เหรอแบบนี้ ทั้งที่เวลาผ่านไป 4 - 5 ปี พอฟ้องร้องไปก็มากราบขอโทษที่ สน. และบอกว่าก็ดูจากข่าวที่เฮีย ส. รายงานไปทั้งนั้น สรุปตามคำพระ ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ..สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว ผมว่าแค่คำขอโทษคงไม่มากไปนะคับเฮีย"

 เก่ง เกียร์อาร์

 เก่ง เกียร์อาร์


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pattarasak Thiamprasert


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง เกียร์อาร์ โอดทัวร์ลง โพสต์ถึงเฮีย ส. เล่าข่าวด้านเดียว ทำเสียชื่อเป็นตราบาปจนตาย อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2564 เวลา 17:06:54 48,917 อ่าน
TOP