x close

ทอยทอย ธนภัทร นักแสดงดัง ใช้มีดแทงแฟน 20 แผลจนตาย หลังทะเลาะรุนแรง


           ทอยทอย ธนภัทร นักแสดงซีรีส์ชื่อดัง อ้างดื่มเบียร์แล้วเมา ใช้มีดจ้วงแทงแฟนสาว 20 แผลจนเสียชีวิต

           วันที่ 6 สิงหาคม 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า ร.ต.ท. ปฏิญญา จิรันดอน รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุคนแทงกันตายที่บ้านหลังหนึ่งในเขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ขนาด 32 ตารางวา โดยภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพของ พิม หรือ น.ส.ชัชสรัญ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นข้างเตียงนอน มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกกว่า 20 แผล ผู้ก่อเหตุคือ ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล นักแสดงชื่อดังจาก Why r u the series เพราะรักใช่เปล่า

ทอยทอย ธนภัทร
ภาพจาก สวพ. FM 91  / อาสา ม.ป่อเต็กตึ๊ง รหัส ลาดพร้าว 002

           ทั้งนี้ ทอยทอยได้ถือหลักฐาน คือมีดปอกผลไม้ยาวเปื้อนเลือดอยู่ ซึ่งจากการสอบสวน ทอยทอยให้การรับสารภาพว่า ทอยและพิมเป็นแฟนกัน ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มเบียร์กันที่ชั้นล่าง และขึ้นห้องไปนอนเวลา 22.00 น. ทว่าเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ทอยทำงานในวงการบันเทิง พิมไล่ทอยออกจากบ้าน ทอยจึงเก็บข้าวของ แต่พิมไม่หยุด เดินเข้าไปในครัวและหยิบเอามีดปอกผลไม้แล้วขึ้นมา ทอยกลัวว่าพิมจะทำร้ายตัวเอง จึงแย่งมีดจนเกิดการยื้อแย่งและเป็นเหตุให้พิมถูกมีดแทงที่หน้าอกหลายครั้ง

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อคำให้การ จึงเตรียมคุมตัวทอยทอยไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

           ก่อนหน้านี้ พิม เคยโพสต์บนเฟซบุ๊กว่า ตัวเองมีประวัติเป็นโรคซึมเศร้าเมื่อปี 2562 เนื่องจากเคยถูกคนรักทั้งในอดีตและปัจจุบันทำร้ายร่างกาย จนเป็นซึมเศร้าและไบโพลาร์มา 2 ปี และก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ พิมเคยโพสต์ภาพขับรถเบนซ์ไปชนท้ายกู้ภัยที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ บริเวณแยกพระราม 9 - ประดิษฐ์มนูธรรม ทำให้ทั้งพิมและเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 

ทอยทอย ธนภัทร
ภาพจาก instagram toytoyistoyy

ทอยทอย ธนภัทร
ภาพจาก instagram toytoyistoyy

ทอยทอย ธนภัทร
ภาพจาก instagram toytoyistoyy

ทอยทอย ธนภัทร
ภาพจาก instagram toytoyistoyy

ทอยทอย ธนภัทร



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอยทอย ธนภัทร นักแสดงดัง ใช้มีดแทงแฟน 20 แผลจนตาย หลังทะเลาะรุนแรง อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2564 เวลา 22:50:18 238,095 อ่าน
TOP