x close

เอ๋ มิรา เมียเก่าครูไพบูลย์ ทำศัลยกรรมกับคลินิกดัง หน้าใหม่ปัง ๆ ให้ผัวเสียดาย !


         เอ๋ มิรา อดีตเมียครูไพบูลย์ ผจก. โป๊ะแตก ตกลงทำศัลยกรรมกับคลินิกชื่อดัง ชาวเน็ตฮือฮาไม่น้อย รอลุ้นหน้าใหม่ เจ้าของคลินิก ลั่นรอชมความปังได้เลย !

ศัลยกรรมเอ๋ มิรา เมียเก่าครูไพบูลย์
          เป็นประเด็นร้อนที่คนให้ความสนใจอย่างมาก กรณี เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของครูไพบูลย์ ผู้จัดการของ กระต่าย พรรณนิภา ออกมาแฉเรื่องราวเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ที่เธอต้องเจ็บช้ำใจจากการถูกครูไพบูลย์นอกใจ แถมยังโดนใส่ร้ายว่ามีชู้ กระทั่งปัจจุบันความจริงก็ปรากฏหลังจากที่กระต่ายท้องและคลอดลูกแล้วนั้น

 อ่านข่าว : สรุปดราม่าภาคแรก ! กระต่าย-ครูไพบูลย์ ระเบิดเวลาจากเหตุการณ์ 3 ปีก่อน

          ล่าสุด (6 สิงหาคม 2564) โลกโซเชียลฮือฮาไม่น้อย เมื่อพบว่า คุณฉัตรชฎาภา เจ้าของชฎาลักษณ์ คลินิกศัลยกรรมและเสริมความงามชื่อดัง โพสต์ตามหา เอ๋ มิรา โดยเข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ของเอ๋ช่วงที่ไปออกรายการโหนกระแส ระบุว่า..

          "อ่านแต่ข่าวเห็นหน้าผู้ชายเหมือนเขียด ตอนแรกคิดว่าเมียเก่าจะเป็นป้าแก่ ๆ พอเปิดวาร์ปมา โคตรสวยเลยอะ ติดต่อน้องเขาให้หน่อยนะคะ เผื่อน้องอยากให้ช่วยปั้นเพิ่ม ปั้นเมียหลวงมาแล้ว รอบนี้จะปั้นเมียเก่า ผจก. โป๊ะแตก"

ศัลยกรรมเอ๋ มิรา เมียเก่าครูไพบูลย์
          ต่อมาเจ้าของคลินิกได้เผยภาพแชตที่ เอ๋ มิรา ทักติดต่อเข้ามา พร้อมระบุข้อความว่า "มาแล้วจ้า รอชมความปัง"เพียงเท่านี้หลายคนก็ต่างรู้กันดีแล้วว่าเอ๋ได้ตอบตกลงเข้าร่วมทำศัลยกรรมครั้งนี้แล้ว งานนี้มีชาวเน็ตจำนวนมากร่วมคอมเมนต์รอชมความสวย ซึ่งหลายคนมองว่าพื้นฐานเอ๋เป็นคนสวยน่ารักอยู่แล้ว ถ้าได้ปั้นอีกหน่อยก็ปังยิ่งกว่าเดิมแน่นอน ทั้งนี้ คลินิกดังกล่าวเป็นคลินิกเดียวกับที่ทำศัลยกรรมให้กับ จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง นั่นเอง





         
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ๋ มิรา เมียเก่าครูไพบูลย์ ทำศัลยกรรมกับคลินิกดัง หน้าใหม่ปัง ๆ ให้ผัวเสียดาย ! อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2564 เวลา 10:31:26 56,306 อ่าน
TOP