x close

ไฮโซลูกนัท คุยแมน ๆ ขอโทษทักษิณ-ครอบครัว กลางไลฟ์ เคยด่าแรง ไล่พ้นรัฐบาล

          ไฮโซลูกนัท โผล่กลางไลฟ์ ขอโทษ ทักษิณ และครอบครัวชินวัตร อย่างเป็นทางการจากอดีตที่เคยทำ ทักษิณชื่นชมสปิริต พร้อมแนะนำม็อบ 17 สิงหา คาร์ม็อบปลอดภัย อยากให้ลองเอาไปใช้

ทักษิณ ชินวัตร, ไฮโซลูกนัท

          จากกรณี นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท ทายาทตระกูลธุรกิจดังระดับหมื่นล้าน และเคยเป็นผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กรุงเทพฯ ออกมาขอโทษประชาชนที่เคยเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ประเทศมาถึงจุดตกต่ำอย่างทุกวันนี้ ที่ผ่านมาเคยทั้งโพสต์ด่า ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ด่าคนเสื้อแดง เข้าร่วมม็อบ กปปส. และเคยเป็นแนวร่วมขับไล่รัฐบาลยิ่งลักษณ์อีกด้วย

          อ่านข่าว : ไฮโซลูกนัท ขอโทษคนไทย สุดละอายใจ เคยเป็นส่วนที่ทำให้ประเทศมาถึงจุดตกต่ำ

    ทักษิณ ชินวัตร, ไฮโซลูกนัท      ภาพจาก CARE คิด เคลื่อน ไทย

ล่าสุด (6 สิงหาคม 2564) ทักษิณ ชินวัตร ได้ร่วมจัดรายการ CARE TAlK x CARE ClubHouse ตอน ขันโตกความคิด รวมมิตรไอเดีย คำผกาถาม อ้ายโทนี่ตอบ ซึ่งเป็นตอนที่พิเศษมาก ๆ เนื่องจากมีการพูดคุยโต้ตอบกันเป็นภาษาเหนือ ซึ่งหลายคนก็แทบไม่เคยได้ยินทักษิณพูดภาษาเหนือเลยด้วยซ้ำ

          โดยช่วงที่เปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้ร่วมพูดคุยด้วยนั้น ไฮโซลูกนัท ได้เข้าร่วมด้วยเพื่อขอโทษอย่างเป็นทางการ ระบุว่า ทุกสิ่งที่ผมเคยล่วงเกินท่านด้วยคำพูดก้าวร้าว รุนแรง โดยขอส่งต่อคำขอโทษนี้จากใจไปยัง ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และครอบครัวของท่าน ทั้ง พี่โอ๊ค พี่เอม พี่อุ๋งอิ๋ง น้องไปป์ วันนี้ผมรู้สึกเสียใจกับอดีตที่เคยทำไว้กับท่านและผู้สนับสนุนท่านทุกคน

ทักษิณ ชินวัตร, ไฮโซลูกนัท

          จากนั้น ทักษิณ ระบุว่า ต้องชมสปิริตหลานนะ ปกติคนชอบด่าในที่แจ้ง ขอโทษในที่ลับ แต่วันนี้หลานมาพูดในที่แจ้งด้วยถือเป็นสปิริตที่ดี ความจริงผมสนิทกับพ่อของหลานนะ มันเป็นเรื่องธรรมดา ความไม่รู้มาก่อนความรู้ โง่มาก่อนฉลาด เมื่อเรารู้แล้วก็ทำในสิ่งที่ทำให้ตัวเราและบ้านเมืองดี ขอบคุณมากที่มากล่าวขอโทษกัน ความจริงผมเป็นบุคคลสาธารณะ ไม่ค่อยติดใจเรื่องพวกนี้ แต่ก็ขอบคุณมาก

          ต่อมา ไฮโซลูกนัท ได้ขอคำแนะนะจากทักษิณเกี่ยวกับม็อบ 7 สิงหาคม มีอะไรอยากแนะนำคนรุ่นใหม่หรือไม่ เพราะหลายคนกังวลว่าจะเกิดความรุนแรงขึ้นด้วย ทักษิณระบุว่า ก่อนอื่นต้องบอกว่า ไม่เห็นด้วยกับการที่จะบุกไปที่พระบรมมหาราชวัง แต่การไม่เห็นด้วย ไม่ใช่ว่าขัดขวางความคิดของพวกคุณ แต่เราต้องมียุทธศาสตร์ว่าจิตลึก ๆ ต้องการอะไร คนรุ่นใหม่ตอนนี้อาจมองไม่เห็นอนาคตของตนเองว่ากำลังต้องการอะไร ถ้าผมเป็นผู้ใหญ่จะเรียกมาจับเข่าคุยว่าอนาคตที่เห้นคืออะไร อะไรทำได้หรือไม่ได้ แบบนี้จะดีกว่าเพราะเด็กพวกนี้ลูกหลานเราทั้งนั้น


          "รัฐบาลนี้ห่วงเก้าอี้ตัวเองมากกว่าชีวิตทรัพย์สินประชาชน เพราะฉะนั้นเขาจะทำทุกอย่างเพื่อรักษาเก้าอี้ตัวเอง เพราะฉะนั้นอันตราย จะประท้วงก็ให้ประท้วงอยู่ในความสันติ แต่คาร์ม็อบดีนะ เข้าท่าเพราะมันปลอดภัย"

ทักษิณ ชินวัตร, ไฮโซลูกนัท
ขอบคุณข้อมูลจาก CARE คิด เคลื่อน ไทย

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฮโซลูกนัท คุยแมน ๆ ขอโทษทักษิณ-ครอบครัว กลางไลฟ์ เคยด่าแรง ไล่พ้นรัฐบาล โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2564 เวลา 15:05:19 12,899 อ่าน
TOP