x close

หมอลิลลี่ หน้าตาดีจนทัวร์ลง คนคิดว่าเป็นเน็ตไอดอลได้ฉีดไฟเซอร์ ทุกคนใจเย็น


            หมอลิลลี่ วรัญญา งานทวี หน้าตาดีจนทัวร์ลง คนมองเป็นแค่เน็ตไอดอลไม่ใช่หมอจริง ๆ ได้เข็ม 3 ไฟเซอร์ เจ้าตัวแจง จริง ๆ เป็นหมอกันทั้งบ้าน แถมทำงานด่านหน้าดูแลผู้ป่วยโควิด ได้เข็ม 3 คือถูกแล้ว


            หลังจากที่วัคซีนโควิด ไฟเซอร์ของไทย ที่ได้รับการบริจาคจากสหรัฐอเมริกาเข้ามาในประเทศ ก็ทำให้หลายภาคส่วนร่วมจับตาว่าวัคซีนจะไปที่ไหน ซึ่งพบว่า มีทหาร ส.อ. อวดบัตรคิวได้ฉีดไฟเซอร์ และโรงพยาบาลใหญ่ ๆ อย่าง โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และโรงพยาบาลขอนแก่น ได้รับการจัดสรรวัคซีนไฟเซอร์เพียง 50-60% ของจำนวนที่ร้องขอ

            อ่านเพิ่มเติม : ทหารยศ ส.อ. อวดบัตรคิวได้ฉีดไฟเซอร์ ลั่นรอโมเดอร์นาไม่ไหว เรื่องนี้อะไรยังไง !?

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด 10 กรกฎาคม 2564 ก็มีคนแคปภาพไปต่อว่า ลิลลี่ วรัญญา เพราะคิดว่าหมอลิลลี่จริง ๆ เป็นเพียงเน็ตไอดอลธรรมดา แต่ได้สิทธิ VVIP ฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็ม 3 กันทั้งบ้าน จนทำให้หมอลิลลี่ออกมาชี้แจงว่า ในความเป็นจริงแล้ว ครอบครัวของหมอลิลลี่เป็นหมอทั้งบ้าน ไม่ใช่แค่ตัวหมอลิลลี่คนเดียว เช่น คุณแม่ ที่เป็นหมอเด็กที่เชี่ยวชาญด้านภูมิแพ้ คุณหมอต้องเจอและตรวจคนไข้ทุกวัน ไม่ใช่นอนอยู่บ้านเฉย ๆ อย่างที่บางคนเข้าใจ

หมอลิลลี่ วรัญญา

หมอลิลลี่ วรัญญา

            นอกจากนี้ ยังมีคนมาเสริมว่า จริง ๆ แล้วนอกจากหมอลิลลี่ ยังมีคุณแม่ พี่สาว พี่เขย ที่เป็นหมอ สรุปคือบ้านนี้เป็นหมอกันทั้งบ้าน แต่ด้วยไลฟ์สไตล์หมอลิลลี่ที่ชอบใส่ชุดธรรมดา ถ่ายรูปของกิน และหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม จนคนคิดว่าหมอลิลลี่ เป็นเพียงแค่เน็ตไอดอลคนหนึ่งเท่านั้น

หมอลิลลี่ วรัญญา

หมอลิลลี่ วรัญญา

หมอลิลลี่ วรัญญา

หมอลิลลี่ วรัญญา

หมอลิลลี่ วรัญญา

หมอลิลลี่ วรัญญา

หมอลิลลี่ วรัญญา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอลิลลี่ หน้าตาดีจนทัวร์ลง คนคิดว่าเป็นเน็ตไอดอลได้ฉีดไฟเซอร์ ทุกคนใจเย็น อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2564 เวลา 12:20:12 57,529 อ่าน
TOP