หนุ่มส่อง Google Maps ดูทะเลสาบ อึ้งแรง เจอภาพติดเรต ชายปริศนากับล็อกเนสส์ของเขา

          หนุ่มส่อง Google Maps ดูทะเลสาบล็อกเนสส์ช็อกหนักมาก เจอชายแก้ผ้า โชว์ของลับอล่างฉ่าง แถมแท็กตรงนั้นให้ดู

หนุ่มส่อง Google Maps ดูทะเลสาบล็อกเนสส์ อึ้งแรง

          ทะเลสาบล็อกเนสส์ (Loch Ness) มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เพราะเรื่องราวของ เนสซี (Nessie) หรือ สัตว์ประหลาดล็อกเนสส์ สัตว์ลึกลับที่มีลักษณะคล้ายไดโนเสาร์คอยาว ซึ่งเรื่องราวปริศนาของเนสซีทำให้ผู้คนทั่วโลกแห่เดินทางมาเพื่อพิสูจน์ความจริง หวังจะถ่ายภาพเจอของเด็ด จนทะเลสาบนี้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังไปแล้ว

          คนที่ไม่ได้ไปถึงที่ก็สามารถส่องดูภาพทะเลสาบนี้ได้ผ่านทาง Google Earth หรือ Google Maps ซึ่งจะได้เห็นวิวทิวทัศน์อันงดงามของทะเลสาบขนาดใหญ่แห่งสกอตแลนด์แห่งนี้

หนุ่มส่อง Google Maps ดูทะเลสาบล็อกเนสส์ อึ้งแรง

          เช่นเดียวกันกับหนุ่มคนหนึ่ง ที่ส่องดูล็อกเนสส์แก้เบื่อ และก็ต้องช็อกแรงมาก เพราะเขาพบแล้ว เจ้าตัวยาว ๆ ที่ว่า พบเห็นอย่างชัดเจนแบบไม่มีอะไรกั้น แต่มันคือเวอร์ชั่น 18+ …

          จากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2564 ระบุว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวเข้า Google Maps ปักหมุดที่ Loch Ness และกดดู Google Street View แล้วพบเจอสัตว์ประหลาดล็อกเนสส์เข้าเต็ม ๆ เต็มตา อล่างฉ่าง ใหญ่ยาว แต่ไม่ได้อยู่ในทะเลสาบ

          สิ่งที่เขาพบคือ ชายคนหนึ่งยืนแก้ผ้าโชว์ของลับ แล้วติดแท็กตรงเจ้าโลกว่า "ล็อกเนสส์" ราวกับจะสื่อว่าเจ้าตัวยาว ๆ ที่ทุกคนตามกันมาโดยตลอดอยู่นี้ไง อยู่ตรงนี้ ชัดเจนไหมพี่น้อง

          ทางคนที่แห่ไปตามลายแทง พบว่าทาง Google ได้ลบภาพดังกล่าวออกไปแล้ว แต่ภาพยังมีอยู่ในทวิตเตอร์ ซึ่งชาวเน็ตต่างคอมเมนต์กันอย่างบันเทิงว่า ความลับแห่งทะเลสาบล็อกเนสส์ได้ถูกเปิดเผยแล้ว และบ้างก็ว่า ตอนนี้นอนตายตาหลับแล้ว ได้พบมอนสเตอร์ตัวเป็น ๆ

          แน่นอนว่าโซเชียลชอบเรื่องอะไรแบบนี้และขุดเก่ง เพียงไม่นานก็ค้นพบว่า ชายดังกล่าวไม่ได้ทำแบบนี้ที่ล็อกเนสส์แห่งเดียว แต่ยังไปแก้ยืนผ้าถ่ายรูปตามจุดต่าง ๆ ทั่วโลก และโพสต์ลงออนไลน์ พร้อมปักลายแทงให้คนตามไปส่องกัน

          ไม่ทราบแน่ชัดว่าชายดังกล่าวคือใครและชื่ออะไร แต่ดูเหมือนว่าเขาชอบทำแบบนี้ตามสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังต่าง ๆ และทุกรูปต่างโชว์ท่อนล่างอลังการชัดเจน

          ทั้งนี้ มีชาวเน็ตรายหนึ่งที่จิตใจดี ไม่อยากให้คนอื่นต้องมาพบมาเห็นอะไรแบบนี้ จึงเตือนไปว่า หากเข้าทวิตเตอร์แล้วเห็นคำคำหนึ่งที่ติดเทรนด์ใน UK แล้วอยากรู้ว่ามันคืออะไร ได้โปรดอย่ากดเข้ามาดูให้เป็นภาพติดตาเลย…

ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มส่อง Google Maps ดูทะเลสาบ อึ้งแรง เจอภาพติดเรต ชายปริศนากับล็อกเนสส์ของเขา อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2564 เวลา 17:09:54 38,155 อ่าน
TOP
x close