x close

เงื่อนงำ สาว 21 ถูกแฟนทำปืนลั่นใส่ดับ เผยแชตลับก่อนตาย อาจไม่ใช่อย่างที่คิด

          ญาติติดใจสาววัย 21 โดนแฟนหนุ่มทำปืนลั่นใส่ เสียชีวิต เผยมีแชตลับทักมาสารภาพ ก่อนตายถูกแฟนหนุ่มพาไปให้เพื่อนรุมโทรม จี้ตำรวจเร่งตรวจสอบ


          วันที่ 12 สิงหาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.วณิดา หรือ จิ๊บ อายุ 21 ปี ถูกแฟนหนุ่มคือ นายปัณณทัต หรือ ปัน อายุ 25 ปี ทำปืนแม็กกาซีนบีบีกันแบบดัดแปลงลั่นใส่จนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้องนอนที่บ้านของแฟนหนุ่ม พื้นที่ ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

          โดยญาติของผู้ตายตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะไม่ใช่ปืนลั่น แต่เป็นการตั้งใจยิง เพราะหลังจากเผาศพน้องจิ๊บไปแล้ว มีแชตลับส่งมาหาญาติว่า นายปันพาน้องจิ๊บไปให้เพื่อน 14 คนรุมโทรม ญาติจึงต้องการให้ตำรวจคลี่คลายเงื่อนงำว่าถูกกระทำจริงหรือไม่


          นางจิตร์ อายุ 59 ปี แม่ของน้องจิ๊บ กล่าวว่า ลูกสาวกับแฟนหนุ่มคบหากันเกือบ 2 ปี และเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา นายปันได้ให้ผู้ใหญ่มาสู่ขอและเตรียมแต่งงานกัน หลังจากมาสู่ขอลูกสาวก็ไปอยู่ที่บ้านของนายปัน ส่วนเรื่องการเสียชีวิตของลูกสาวยังคาใจ เพราะเหตุเกิดที่บ้านนายปันและอยู่ด้วยกันแค่ 2 คน ที่ผ่านมาทั้งคู่มีทะเลาะกันบ้าง

          ด้าน น.ส.เอ ลูกพี่ลูกน้องกับผู้ตาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้มีคนชื่อ "บอย" ส่งข้อความลับมาบอกว่าน้องจิ๊บถูกแฟนหนุ่มพาไปให้เพื่อนกระทำชำเรา โดยข้อความส่งมาหลังจากที่เผาศพน้องจิ๊บไป 1 วัน บอกว่าการตายไม่ใช่เพราะปืนลั่น ในวันเกิดเหตุนายปันพาน้องจิ๊บไปให้เพื่อนกระทำชำเรา ซึ่งนายบอยก็อยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่ได้ร่วมด้วย แถมมีการถ่ายคลิปไว้และจะพยายามหามาให้

          อย่างไรก็ตาม ทางเรายังไม่ได้ปักใจเชื่อเพราะไม่รู้ว่านายบอยเป็นใคร ถามเบอร์โทรศัพท์ก็ไม่บอก สถานที่ที่ถูกกระทำชำเราก็ไม่เปิดเผย แต่อยากให้ตำรวจเร่งตรวจสอบให้


          นอกจากนี้ หาดใหญ่โฟกัส รายงานว่า หลังจากน้องจิ๊บถูกยิง นายปันได้โทร. มาบอกครอบครัวน้องจิ๊บ เมื่อเดินทางไปถึงโรงพยาบาล ทราบว่าปืนลั่นใส่อาการ 50-50 จากนั้นหมอเดินมาบอกว่าน้องจิ๊บเสียชีวิตแล้ว ญาติ ๆ จึงหันไปหานายปัน นายปันรีบวิ่งหนีไปที่รถจักรยานยนต์แล้วขี่หลบหนี ซึ่งต่อมานายปันได้เข้ามอบตัวกับตำรวจที่ สภ.ทุ่งตำเสา และได้ให้ปลัดหญิงคนหนึ่งมาทำเรื่องประกันตัว

          ส่วนสาเหตุที่น้องจิ๊บโดนล่อลวงไปนั้น คาดว่าเนื่องจากที่บ้านของน้องจิ๊บรับนิสัยใจคอของนายปันไม่ได้ เพราะมีอารมณ์ร้อน ติดยาเสพติด และมักทะเลาะกันเป็นประจำเรื่องความหึงหวง เนื่องจากกล่าวหาว่าน้องจิ๊บไปนอนกับผู้ชายคนอื่น ทั้งที่น้องจิ๊บอยู่ที่บ้านไม่ค่อยไปสุงสิงกับใคร จึงได้สั่งน้องจิ๊บเลิกคบกับแฟนหนุ่มทันที


          ขณะที่ นายปัน แฟนหนุ่มของผู้ตาย เปิดเผยผ่านข่าวช่องวัน ยืนยันว่าไม่มีเพื่อนชื่อบอย ไม่รู้จักคนชื่อบอยที่ส่งแชตลับไปหาญาติน้องจิ๊บ และในวันเกิดเหตุยืนยันว่าทำงาน ส่วนน้องจิ๊บอยู่ที่บ้าน โดยคืนวันเกิดเหตุตนนั่งอยู่ปลายเตียง ส่วนจิ๊บอยู่บนเตียง ตนได้หยิบปืนขึ้นมาทำความสะอาด จังหวะที่ลุกยืนเพื่อเอาปืนไปเก็บ สังเกตเห็นว่าแม็กกาซีนยังบรรจุไม่สนิท จึงเอามือไปตบเพื่อให้ปืนกระชับ แต่ปืนลั่นใส่แฟนสาวที่หน้าท้องด้านขวา

          ส่วนลุงของนายปัน กล่าวว่าเรื่องแบบนี้ไม่ควรใส่ความข้างเดียว อย่าพูดกันลอย ๆ เพราะทั้งคู่รักกันถึงขั้นที่นายปันไปสู่ขอและเตรียมจะแต่งงานกันอยู่แล้วแต่ติดโควิด 19 เลยยังจัดงานไม่ได้ เรื่องทั้งหมดเป็นอุบัติเหตุ ยืนยันว่าไม่มีเรื่องความรุนแรงแน่นอน


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, ข่าวช่องวัน, หาดใหญ่โฟกัส

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เงื่อนงำ สาว 21 ถูกแฟนทำปืนลั่นใส่ดับ เผยแชตลับก่อนตาย อาจไม่ใช่อย่างที่คิด โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2564 เวลา 12:27:40 22,495 อ่าน
TOP