x close

สาวขอคำปรึกษา แซ่บนัวผัวชาวบ้าน รู้ว่าผิดแต่หยุดไม่ได้ โดนเทียบกับหมา แรง !


          สาวขอคำปรึกษา พุธทอล์คพุธโทร สาวขอคำปรึกษา แซ่บนัวผัวชาวบ้าน รู้ว่าผิดแต่หยุดไม่ได้ โดนเทียบกับหมา แรง !

พุธทอล์คพุธโทร สาวแซ่บนัวผัวชาวบ้าน
         สาวโทร. มาขอคำปรึกษา หลังแซ่บนัวกับแฟนชาวบ้าน จากคนทำงานที่เดียวกันกลายเป็น FWB เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ มีอะไรกันบ่อยและรู้จักกับแฟนของฝ่ายชาย รู้ว่าผิดแต่มันหยุดไม่ได้จริง ๆ ด้าน 3 ดีเจ พุธทอล์คพุธโทร ดึงสติแรง ๆ ชั่งใจไม่ได้ก็ไม่ต่างจากหมาตัวหนึ่ง แรงมาก !

         ปัญหาหัวใจ เป็นเรื่องที่ใคร ๆ ก็มีทั้งนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเป็นมือที่สามในความสัมพันธ์ของใครบางคน ที่แม้บางครั้งเจ้าตัวจะรู้ว่าไม่ดีจริง ผิดจริง แต่มันก็หยุดไม่ได้ เฉกเช่นเรื่องราวของคุณบี ที่มาเล่าสู่กันฟังในรายการ พุธทอล์คพุธโทร เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ที่เธอแอบไปมีสัมพันธ์ลับ ๆ กับแฟนคนอื่น จนทั้ง 3 ดีเจต้องดึงสติแบบแรง แรงมาก ๆ เลยก็ว่าได้

เปิดประสบการณ์ แซ่บนัวผัวชาวบ้าน บอกจะเลิกกับแฟนก็ไม่เลิก ให้ความหวังลม ๆ แล้ง ๆ


         ทั้งนี้ คุณบี ได้ออกมาเล่าประสบการณ์แอบแซ่บ แอบกินผัวคนอื่นว่า ตัวเธอนั้นอายุเพียง 20 ปี ส่วนนายเอ (นามสมมุติ) ฝ่ายชายเป็นคนทำงานที่เดียวกัน และนายเอก็มีแฟนแล้ว เราทั้งสองคนทำงานวันเดียวกันแต่คนละส่วน


         คุณบีบอกว่า เธอชอบนายเอเพราะเขาเป็นผู้ชายดูแลตัวเอง หุ่นแซ่บตอนแรก ๆ ก็ไม่รู้ว่าเขามีแฟน จนกระทั่งเห็นแฟนของนายเอมาทะเลาะกันในที่ทำงาน จากนั้น นายเอก็มาจีบคุณบี มีการให้ความหวังว่าจะเลิกกับแฟน คุณบีก็มีใจ มีการหยอดกัน และจบลงที่การไปมีอะไรกันบ่อยมาก

ฝ่ายชายตีเนียนขั้นสุด พาขึ้นมอเตอร์ไซค์ซ้อน 3 จนแฟนไว้ใจ ไม่พิรุธสักแอะ

         ทว่า นายเอก็ไม่ได้เลิกกับแฟนเสียที นายเอบ่ายเบี่ยงว่าตอนนี้ไม่ได้นอนกับแฟนตัวจริงของตัวเอง แต่คุณบียังเห็นแฟนของนายเอเอาข้าวมาให้ที่ทำงาน มากินข้าวด้วยกัน ทุกอย่างเป็นแบบนี้ไปกว่าครึ่งเดือน แล้วนายเอกับแฟนก็มาตีกันที่ทำงาน ทว่า ตลอดเวลานั้น แฟนนายเอไม่ได้สงสัยนายเอกับคุณบีเลย ทั้งที่บางครั้ง แฟนของนายเอก็เห็นนายเอและคุณบีมีเล่นมีหยอกกันแบบเด็กผู้ชาย บางครั้งเวลาไปซื้อของก็ไปกัน 3 คน เวลาไปกินข้าวเขาก็เรียกเรามากินด้วย คุยกันแบบน้องสาว และตนก็ไม่ได้มีพิรุธอย่างใด

         คุณบียอมรับว่า ตอนซ้อนมอเตอร์ไซค์ก็มีรู้สึกน้อยใจบ้าง ทำไมเรามาอยู่ตรงนี้ เป็นส่วนเกินของเขา บางครั้งเขาก็ชวนไปขึ้นห้องบ่อย เหมือนเราเป็นเพื่อนที่เอากันได้ คุณบียอมรับว่าเรื่องแบบนี้สุดท้ายแล้วก็ต้องหยุด แต่ตนหยุดไม่ได้ และตนอยากรู้ว่าจะทำอย่างไรให้หยุดให้ได้

พุธทอล์คพุธโทร สาวแซ่บนัวผัวชาวบ้าน
3 ดีเจให้คำปรึกษา เกิดเป็นคนต้องยับยั้งชั่งใจ พร้อมยกตัวอย่างกับหมา สติต้องมาแล้วค่ะลูก

         ด้านพี่ลูกกอล์ฟได้ให้คำปรึกษาว่า เคสแบบนี้มีเยอะ อายุ 20 ปี จะว่าเด็กก็เด็ก จะว่าโตก็ไม่โต ข้อแรกคือ คุณบีเปิดช่องและอยากได้ รู้อยู่แก่ใจว่าเขามีเจ้าของแล้ว แต่คุณบีจะเอา ต้องยอมรับตรงนี้ให้ได้ก่อน ดังนั้น หากคุณบีไม่อยากหยุด ก็เหลือแต่ทำไปเรื่อย ๆ เพราะสถานะเขาก็ให้ได้แค่นี้ มันอาจจะหัวออกก้อย ไม่รู้ เขาอาจจะทิ้งแฟนแล้วมาอยู่กับคุณบี แต่ผู้ชายแบบนี้ก็ต้องคิดไว้ในใจด้วยว่า เขาทำกับแฟนแบบนี้ เขาจะทำกับเราแบบไหน

         คุณบีต้องคิดว่า เราเกิดมาเป็นมนุษย์ เราต้องมีความยับยั้งชั่งใจ คนที่หยุดเล่นกับเราไม่ได้ มีอย่างเดียวคือสุนัข เรียกชื่อเขาก็จะมา ที่เป็นแบบนี้เพราะหมาไม่ได้เกิดมาพร้อมกับความยับยั้งชั่งใจ คำถามที่ว่า จะหยุดเล่นกับเขาอย่างไร ก็ต้องบอกว่า คุณบีไม่ใช่สัตว์เลี้ยง ไม่ใช่ว่าเขาแบมือแล้วเราต้องวิ่งไปหา

พุธทอล์คพุธโทร สาวแซ่บนัวผัวชาวบ้าน
         ด้านดีเจเผือก บอกว่า ถ้าถามตนก็คงช่วยอะไรไม่ได้ ไม่ว่าจะพูดอะไรไป คุณบีก็ยังอยากทำชั่วอยู่ รู้ว่าอะไรดี อะไรชั่ว แต่ยังอยากทำ การมาถาม 3 ดีเจอาจจะไม่ช่วยอะไร แต่คนที่ควรจะถามมากที่สุดคือตัวเอง ว่า เราจะอยู่แบบนี้ไปได้นานเท่าไร คุณบีอยู่กับความสัมพันธ์แบบนี้มา 3 เดือน อาจจะยังเจ็บไม่พอที่จะรู้ว่าควรเดินออกมาได้แล้ว ตอนนี้ที่ทำได้คือให้คุณบีดื่มด่ำกับความเจ็บปวดให้ได้มากที่สุด มีแต่ความหวังที่มอบให้แต่ไม่มีทางที่จะเป็นจริงได้

         ด้านดีเจต้นหอม บอกว่า สิ่งที่ทำให้เราต่างจากสัตว์ คือ ความยับยั้งชั่งใจ การสมสู่ ตัณหาราคะ มีอยู่ในสันดานดิบทุกคน แต่คนที่มีความยับยั้งชั่งใจจะมีสติ การเป็นมือที่สามเป็นสิ่งที่ทำได้ง่าย หากรู้สึกว่าผิดแต่ยังออกมาไม่ได้ ตนถือว่ามีความยับยั้งชั่งใจต่ำมาก ถ้าผู้ชายให้ความหวังนิด ๆ ก็ดูมีเหตุผล แต่จริง ๆ แล้ว ผู้ชายไม่ได้ให้ความหวังใด ๆ นั่งมอเตอร์ไซค์ซ้อน 3 กับแฟนเขา เขามองเราเป็นตัวอะไร เรานั่งโดยที่เราเป็นส่วนเกิน ในขณะที่เขาเทกแคร์แฟนของเขา ด้วยการปกปิดสถานะกับเรา พาเรามานั่งซ้อนท้ายแล้วเทกแคร์แฟนให้เห็นต่อหน้า ช่างความรู้สึกของเรา เพราะเราคือของตาย นั่งกินข้าวกับเขาและแฟนเขา กลืนข้าวลงไปได้ยังไง ศักดิ์ศรีอยู่ตรงไหน นึกถึงหน้าพ่อหน้าแม่บ้างไหมว่าเขาจะนึกถึงเราอย่างไร หากรู้ว่าลูกเราไม่มีศักดิ์ศรีขนาดนี้

พุธทอล์คพุธโทร สาวแซ่บนัวผัวชาวบ้าน
         หากเขาพยายามแคร์คุณบีบ้าง ด้วยการพยายามกันแฟนตัวเองออกจากคุณบี แสดงว่าเขาก็ยังเห็นใจคุณบี คุณบีโดนหลอกด้วยความรัก แต่การให้แฟนมาใกล้ชิดกับคุณบีเพื่อไม่ให้แฟนเอะใจ แสดงว่าเขาไม่แคร์คุณบีเลย ความรู้สึกของเขาไปที่แฟน แต่ร่างกายเขามาเอาที่คุณบี อายุ 20 ปี ยังต้องเจ็บอีกเยอะ ไฟมันร้อน เราทำได้แค่เชื่อ แต่อย่าพยายามเอามือไปจับไฟเพราะสุดท้าย มือจะพอง หากออกมาได้ คือ รักตัวเอง แต่หากออกมาไม่ได้ คื อรักตัวเองไม่พอ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขอคำปรึกษา แซ่บนัวผัวชาวบ้าน รู้ว่าผิดแต่หยุดไม่ได้ โดนเทียบกับหมา แรง ! อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2564 เวลา 15:04:38 45,326 อ่าน
TOP