ไฮโซลูกนัท ถูกยิงคิ้วแตก เร่งนำตัวเข้าห้องผ่าตัด หมอหวั่นดวงตาเสียหาย



           ม็อบทะลุฟ้า ประกาศยุติการชุมนุม #ม็อบ13สิงหา หลังเจ้าหน้าที่สลายการชุมนุม มีการยิงแก๊สน้ำตาและใช้กระสุนจริง ขณะ ไฮโซลูกนัท ได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตา เร่งนำตัวเข้าห้องผ่าตัด หมอหวั่นดวงตาเสียหาย เจ้าตัวลั่น ไม่เป็นไร ผมโอเคมาก ๆ และจะยังสู้ต่อไป

ม็อบประท้วง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           ความคืบหน้าการชุมนุม ม็อบทะลุฟ้า วันที่ 13 สิงหาคม 2564 เวลา 17.31 น. เพจ ทะลุฟ้า - thalufah เผยว่า ไฮโซลูกนัท นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ผู้เข้าร่วมชุมนุม ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธยิงเข้าที่บริเวณดวงตา และได้รับบาดเจ็บ ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนมีการใช้แก๊สน้ำตาสลายการชุมนุม และมีการยิงกระสุนยางใส่ผู้ชุมนุม

           อนึ่งเมื่อเวลา 17.25 น. ทางเพจ ทะลุฟ้า - thalufah ได้ประกาศยุติการชุมนุมในวันนี้แล้ว โดยระบุว่า "ยุติการชุมนุม เนื่องจากเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนใช้อาวุธในการสลายการชุมนุม โปรดติดตามการเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด !"

ไฮโซลูกนัทโดนยิง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ล่าสุดเวลาประมาณ 19.00 น. ทางเฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay ของไฮโซลูกนัท ได้มีญาติเข้ามาอัปเดตอาการระบุว่า

          "ขออนุญาตอัปเดตความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของพี่ลูกนัทนะคะ ขอบคุณทุก ๆ คนที่เป็นห่วงพี่ลูกนัทค่ะ

          อาการเบื้องต้นตอนนี้ ลูกโลหะแก๊สน้ำตาถูกยิงเข้ามาที่เบ้าคิ้วพี่นัท ทำให้เกิดบาดแผลรูปครึ่งวงกลมที่เบ้าคิ้ว ซึ่งทีมแพทย์ค่อนข้างกังวลว่าการบาดเจ็บนั้นอาจก่อความเสียหายให้แก่ดวงตาของพี่นัท

          เนื่องจากทีมแพทย์ได้เปิดบาดแผล เพื่อพยายามตรวจดวงตาเบื้องต้นแล้ว แต่พบก้อนเลือดกีดขวางอยู่เยอะมาก ทำให้ต้องรมยาสลบพี่นัท และนำตัวเข้าห้องผ่าตัดเพื่อตรวจเช็คความเสียหายอาจที่เกิดขึ้นกับดวงตาค่ะ

          พี่นัทฝากแจ้งทุก ๆ คนว่า "ขอให้มวลชนของเรายึดมั่นในการต่อสู้แบบสันติของเราดังเดิม" นะคะ และ "ไม่ต้องห่วงทางนี้ ผมโอเคมาก ๆ และยังจะสู้ต่อไป เผด็จการจงพินาศ ประชาราษฎร์จงเจริญ !"

ไฮโซลูกนัทโดนยิง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay


ไฮโซลูกนัทโดนยิง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปกรณ์ พรชีวางกูร วีทู

          ขณะที่เฟซบุ๊ก ปกรณ์ พรชีวางกูร วีทู ได้อัปเดตภาพของไฮโซลูกนัท ขณะอยู่ในโรงพยาบาล พร้อมระบุว่า "สรุปโดนยิงที่ตา ตอนนี้กำลังจะเข้าห้องผ่าตัด แม่ลูกนัทมาถึง รพ. แล้ว"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฮโซลูกนัท ถูกยิงคิ้วแตก เร่งนำตัวเข้าห้องผ่าตัด หมอหวั่นดวงตาเสียหาย อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2564 เวลา 20:04:39 30,641 อ่าน
TOP
x close