x close

หนุ่มคลั่งพังบ้านเละ ฉุนเมียหลวงไม่ให้เมียน้อยมาอยู่ด้วย ทำลูกร้องไห้โฮ ของหนูก็ไม่เว้น !


          หนุ่มฉุนจัดเมียหลวงไม่ยอมให้เมียน้อยย้ายไปอยู่ด้วย หย่าเสร็จทำลายข้าวของที่บ้านพังยับ แทบต้องซื้อใหม่ทั้งหมด แม้กระทั่งของเล่นลูกก็ไม่เว้น เด็กเห็นแล้วร้องไห้ใจสลาย นี่หรือหัวใจของคนเป็นพ่อ

บุกทำลายข้าวของบ้านภรรยาเก่า

          คลิปแนวบุกจับเมียน้อยคาหนังคาเขา มักเป็นคลิปแนวหนึ่งที่ตกเป็นข่าวลงสื่อบ่อยครั้ง และเกือบทุกครั้งคนจะสนใจมากเป็นพิเศษ มีบางครั้งเกิดความอินแทน ถึงขั้นด่าแทนคนในคลิปอย่างเมามัน อย่างไรก็ตาม คลิปที่จะนำเสนอต่อไปนี้ ก็มีเรื่องเมียหลวงเมียน้อยเช่นกัน แต่เป็นเรื่องที่แตกต่างกันออกไปจากที่เคยเจอ

          โดยวันที่ 15 สิงหาคม 2564 เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus มีการโพสต์คลิปเมียหลวงบุกตรวจสภาพบ้าน เมื่อเปิดประตูเข้าไป พบว่าข้าวของพังยับเยิน มีทั้งเศษซากต่าง ๆ เต็มไปหมด ทั้งเศษกระเบื้อง ทีวี พัดลม ต่างล้มระเนระนาดลงที่พื้น แทบไม่เหลือทางเดินให้

บุกทำลายข้าวของบ้านภรรยาเก่า

          ขณะเดียวกัน เรื่องนี้เกิดขึ้นจากสามีของบ้านหลังนี้มีเมียน้อย แล้วขอเอาเมียน้อยเข้ามาอยู่ในบ้านเดียวกัน ทางภรรยาไม่ยอมจึงขอหย่า เมื่อหย่าสำเร็จ ฝ่ายชายก็เข้ามาทำลายข้าวของในบ้านพังตามที่เห็นในคลิป ทั้งที่ของเหล่านี้เป็นของเมียเก่าและลูก ๆ แต่เขาก็ไม่สงสาร ไม่แคร์เลย หย่ากันไปแล้วก็ไม่ควรทำเช่นนี้

          นอกจากนี้ ยังมีการทำร้ายร่างกายลูกกับอดีตภรรยา ส่วนลูกสาวตัวน้อยที่เห็นของเสียหายมีของเล่นรวมอยู่ด้วย พยายามไปเช็กดูว่า มันจะกลับมาใช้ได้ไหม ผลคือ ใช้ไม่ได้ เจอแบบนี้เด็กยิ่งฟูมฟาย บอกว่า ไม่เหลืออะไรเลย ทางผู้ใหญ่ก็พยายามเข้ามาปลอบ บอกว่าจะซื้อให้ใหม่ เอาให้ใหญ่กว่าเดิม แต่เด็กก็ยังไม่หยุดร้อง บอกว่า "ก็หนูชอบอันนี้"

บุกทำลายข้าวของบ้านภรรยาเก่า

ความคิดเห็นของชาวเน็ต


          ด้านชาวเน็ตเห็นคลิปดังกล่าวยิ่งรุมสาปส่งสามี โดยเฉพาะคลิปเด็กร้องไห้เป็นอะไรที่สะเทือนใจที่สุด พร้อมถามในฐานะพ่อว่า ทำแบบนี้ไปได้ยังไง ไม่สงสารลูกเหรอ แบบนี้ไม่ควรเรียกว่าพ่อแล้ว


บุกทำลายข้าวของบ้านภรรยาเก่า

บุกทำลายข้าวของบ้านภรรยาเก่า

บุกทำลายข้าวของบ้านภรรยาเก่า

บุกทำลายข้าวของบ้านภรรยาเก่า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลั่งพังบ้านเละ ฉุนเมียหลวงไม่ให้เมียน้อยมาอยู่ด้วย ทำลูกร้องไห้โฮ ของหนูก็ไม่เว้น ! อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2564 เวลา 11:38:17 95,341 อ่าน
TOP