x close

เหล่าครูสุดครีเอต ทวงงานวิธีใหม่ ไม้เรียวไม่ต้อง เห็นแล้วเกือบอนุโมทนา


          เหล่าคุณครู เผยวิธีทวงงานแบบใหม่ งานนี้ไม่ต้องใช้ไม้เรียว ไม่ต้องขู่หักคะแนน แต่จัดเต็มด้วยความครีเอต เห็นแบบนี้แล้วเกือบยกมือไหว้อนุโมทนาบุญ บ้างก็มากับคำคม เล่นเอาซะปั่นงานส่งแทบไม่ทัน

ครูทวงการบ้าน สุดครีเอต

          อาชีพครูเป็นอาชีพที่ต้องคลุกคลีกับเด็ก ๆ ต้องสรรหาวิธีการใหม่ ๆ มาสอนเพื่อดึงความสนใจ การทวงการบ้านก็เช่นกัน สมัยก่อนอาจจะเป็นหยิบไม้เรียวมาขู่ บอกว่าจะหักคะแนนบ้าง  แต่ทุกวันนี้ที่แม้แต่การเรียนก็ยังต้องเรียนออนไลน์ ครูจึงจำเป็นต้องงัดความครีเอตออกมาทุกรูปแบบเพื่อกระตุ้นให้เหล่าหนู ๆ ส่งงานให้ได้ตามกำหนด จนกลายเป็นความฮากับไอเดียสุดบรรเจิดของครูแต่ละท่าน

          โดยล่าสุด (20 สิงหาคม 2564) โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพการ์ดสีสันสดใส ดู ๆ ไปแล้วเหมือนกับการ์ดเชิญงานบวช แต่พอลองอ่านดี ๆ อะ...อ้าว ไม่ใช่นี่นา แต่ดันเป็นการ์ดทวงงานจากเฟซบุ๊ก ครูพรีม ชอบกินไอศกรีมรสมะนาว แถมบรรยายซะเกือบจะยกมือร่วมอนุโมทนาบุญตาม ก่อนที่คุณครูจะปิดท้ายว่า "ขออภัยหากมิได้มาทวงด้วยตนเอง"

          และอีกหนึ่งการ์ดเป็นของ เฟซบุ๊ก มนิต เพชรสุวรรณ ผอ.โรงเรียนเทศบาล 5 วัดหัวป้อมนอก จ.สงขลา ที่มาในรูปแบบเดียวกัน พร้อมกับข้อความขอร้องให้หนู ๆ มาส่งงาน เพราะคุณครูยังไม่มีคะแนนของนักเรียน จนต้องร้อนถึง ผอ. ออกมาทวงให้แบบเก๋ไก๋ "ส่งงานมั้งต่ะ โหม๋สู๊ววว"

ครูทวงการบ้าน สุดครีเอต

          สุดท้าย เป็นของครูธง จากเฟซบุ๊ก กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ร.ร. สวนกุหลาบวิทยาลัย ชลบุรี ที่ไม่ได้มาในรูปแบบการ์ด แต่มาในรูปแบบคำคม "ใครไม่ส่งงานครู ขอให้คนที่คุยอยู่เป็นได้แค่พี่น้อง" อูยยยยย นักเรียนเห็นแบบนี้แล้วแทบจะปั่นงานส่งกันไม่ทันเลยทีเดียวเชียวล่ะ

ครูทวงการบ้าน สุดครีเอต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหล่าครูสุดครีเอต ทวงงานวิธีใหม่ ไม้เรียวไม่ต้อง เห็นแล้วเกือบอนุโมทนา อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2564 เวลา 16:27:33 72,519 อ่าน
TOP