x close

ช้ำยิ่งกว่าช้ำ หญิงเดตหนุ่มอยู่ดี ๆ โดนทิ้งไปมีสาวอื่น ช็อก 2 ชั้น เธอคนนั้นคือลูกสาว !

          พยาบาลหญิงพบรักออนไลน์ เดตหนุ่มอยู่ดี ๆ รู้ตัวอีกที โดนทิ้งไปมีสาวอื่น และไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นลูกสาววัย 17 ของเธอเอง

หญิงเดตหนุ่มแต่หนุ่มดันไปคบกับลูกสาว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 20 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวสัมพันธ์รักสามเส้าสุดซับซ้อน หญิงรายหนึ่ง โดนหนุ่มคู่เดตของเธอทิ้งไปคบกับสาวคนอื่น ก่อนที่เธอจะได้รู้ความจริงสุดช็อก สาวคนใหม่ของเขาไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน แถมยังใกล้ตัวอย่างที่ไม่คาดฝัน เพราะเธอคนนั้นเป็นลูกสาวของเธอเอง

          นาตาลี มัลลินสัน พยาบาลหญิงวัย 39 ปี จากบริดลิงตัน ทางตอนเหนือของอังกฤษ เล่าว่า เมื่อ 2 ปีก่อน เธอพบรักออนไลน์จากแอปฯ หาคู่สุดฮิตอย่างทินเดอร์ เธอปิ๊งรักกับหนุ่มคนหนึ่งชื่อว่า เควิน วัย 40 ปี เขาเป็นผู้จัดการฝ่ายวัสดุก่อสร้าง หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้เริ่มต้นคบหาดูใจกัน

          นาตาลีมีลูกสาวคนโตอายุ 17 ปี และคนเล็กอายุ 8 ขวบ ส่วนเควินก็มีลูกสาว 1 คน อายุ 8 ขวบเช่นกัน ดูเหมือนว่าเธอและเขาจะไปด้วยกันได้ดี ลูกสาวของเธอและเขาก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกัน เธอรู้สึกตื่นเต้นดีใจมากที่ได้พบกับผู้ชายแบบที่เธอตามหา

          ก่อนหน้านั้น นาตาลีจะไปค้างคืนวันเสาร์ที่บ้านของเควิน โดยลูกสาวคนโตของเธอจะคอยดูแลน้อง ๆ ที่บ้าน จนกระทั่งในช่วงล็อกดาวน์โควิด 19 เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทุกอย่างดูเหมือนว่าจะกลับตาลปัตร กลายเป็นลูกสาวคนโตของเธอไปค้างที่บ้านของเควินในคืนวันเสาร์ โดยพาเด็ก ๆ ไปเล่นด้วยกัน ขณะที่เธอยุ่งกับงานที่โรงพยาบาล

          ในตอนแรก นาตาลีไม่ได้เอะใจอะไร ประกอบกับที่เธอมั่นใจและไว้ใจมาก ๆ คิดว่าเควินทั้งรักและเอ็นดูลูก ๆ ของเธอเหมือนเป็นลูกของเขาเช่นเดียวกัน จนกระทั่งเริ่มมีคนสังเกตความผิดปกติ พูดกันว่า เหมือนเควินจะเป็นแฟนกับลูกสาวเธอมากกว่า แถมยังเห็นเด็กสาวเข้ามากอดแขนเควินด้วย ท่าทางสนิทสนมไม่ธรรมดา

          ในที่สุด เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา นาตาลีตัดสินใจที่จะเผชิญหน้าถามความจริง แต่ทั้งคู่ปฏิเสธ แต่ต่อมา ลูกสาวคนโตของเธอก็ยอมรับว่าแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเควินจริง และทั้งสองนอนด้วยกันมาแล้วหลายครั้ง

          ความจริงที่เธอไม่อยากจะเชื่อนี้ ทำให้นาตาลีช็อกสติแตกและโกรธมาก เธอด่าเควินว่าบ้ากาม สกปรก น่ารังเกียจ แม้ว่าลูกสาวของเธอจะบรรลุนิติภาวะตามกฎหมาย แต่เควินที่เป็นผู้ใหญ่ควรจะมีความรับผิดชอบและสามัญสำนึก ต้องรู้จักผิดชอบชั่วดี และไม่สมควรปล่อยให้สิ่งนี้เกิดขึ้น

          "มันเป็นการทรยศที่ร้ายแรงมาก เขาอายุมากพอที่จะเป็นพ่อของเธอ (ลูกสาว) ได้" นาตาลี กล่าว

          หลังจากเกิดเหตุ เธอก็ไม่ได้พูดกับทั้งคู่อีกเลย และลูกสาวคนโตของเธอเลือกที่จะไปอยู่กับผู้ชายคนนั้น สำหรับนาตาลี มันเป็นเรื่องยากมากที่เธอจะให้อภัย แต่สำหรับลูกสาวของเธอ ยังไงก็ยังคงเป็นลูกสาว วันหนึ่งถ้าลูกเสียใจกลับมา แม่ก็ยังเปิดประตูบ้านต้อนรับอยู่เสมอ


ขอบคุณข้อมูลจาก thesun.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช้ำยิ่งกว่าช้ำ หญิงเดตหนุ่มอยู่ดี ๆ โดนทิ้งไปมีสาวอื่น ช็อก 2 ชั้น เธอคนนั้นคือลูกสาว ! อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2564 เวลา 14:05:19 8,367 อ่าน
TOP