x close

สะพัด ! ผู้กำกับโจ้ มอบตัวแล้ว ทนแรงกดดันไม่ไหว - รอง ผบ.ตร. บอกยัง !?

         สะพัด ผู้กำกับโจ้ มอบตัวแล้ว หลังทนแรงกดดันไม่ไหว ไล่ล่าจากทุกทิศทาง เตรียมพาตัวไปยังเซฟเฮ้าส์ - รอง ผบ.ตร. บอกยังไม่มีข่าวดี ขอประชุมก่อน

         วันนี้ (26 สิงหาคม 2564) กรุงเทพธุรกิจ รายงานความคืบหน้าคดี ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ทำร้ายผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิตบนโรงพัก โดยใช้ถุงคลุมหัวจนขาดอากาศหายใจ ว่า ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่าว่า ผู้กำกับโจ้ ได้มีการประสานขอเข้ามอบตัวแล้ว โดยอยู่ในระหว่างการแจ้งพิกัด และสถานที่การเข้ามอบตัว

         โดยการติดตามตัวผู้กำกับโจ้ มีเจ้าหน้าที่ชุดไล่ล่าแบ่งเป็น 3 ทีม ซึ่งชุดแรก นำโดย พล.ต.ต. จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก., ชุดที่ 2 มี พล.ต.ต. นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 เป็นหัวหน้าชุด และชุดที่ 3 มี พ.ต.อ. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3 เป็นหัวหน้าชุด

รอง ผบ.ตร. ปฏิเสธข่าวผู้กำกับโจ้ ติดต่อมอบตัว แค่รู้ที่กบดานแล้ว


         อย่างไรก็ตาม เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานเพิ่มเติมจาก พล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยว่า ขณะนี้ทราบแหล่งกบดานของผู้กำกับโจ้แล้ว ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้หนีไปพร้อมกับลูกน้อง 

         ทั้งนี้ มีรายงานว่า พล.ต.อ. สุชาติ ตอบคำถามเกี่ยวกับกระแสข่าวเรื่องนี้กับทางนักข่าวว่า ยังไม่มีข่าวดี ยังไม่มีการติดต่อขอมอบตัว ยังไม่ทราบ ขอให้ประชุมก่อน 

ผู้กำกับโจ้

สรุปต้นเหตุทรมานผู้ต้องหาจนตาย เพราะเงินหรือยาเสพติด ?

         พล.ต.อ. สุชาติ กล่าวว่า ผลการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกจับแล้วทั้ง 5 นาย ตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมโดยละเอียด ซึ่งยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าสาเหตุการซ้อมทรมานที่เกิดขึ้น มีจุดประสงค์คือยาเสพติดหรือเงิน แต่ผู้เสียชีวิตมีประวัติเกี่ยวกับการค้ายาเสพติดจริง และภรรยาผู้เสียชีวิตที่ถูกจับพร้อมกันก็ให้ข้อมูลเป็นประโยชน์พอสมควร

         ในส่วนที่มีประเด็นเรื่องเงิน เป็นข้อมูลที่ถูกอ้างโดยผู้ที่เปิดเผยคลิปวิดีโอ แต่ในทางการสอบสวนยังไม่มีผู้ใดยืนยัน

**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.56 น. วันที่ 26 สิงหาคม 2564

ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ, เดลินิวส์ออนไลน์, เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพัด ! ผู้กำกับโจ้ มอบตัวแล้ว ทนแรงกดดันไม่ไหว - รอง ผบ.ตร. บอกยัง !? อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2564 เวลา 16:57:00 29,152 อ่าน
TOP