x close

หนุ่มไม่มีถุงยางอนามัย ใช้กาวเหนียวพิเศษติดแทน สุดท้ายกลายเป็นศพหลังมีเซ็กส์

          หนุ่มอินเดียเสียชีวิต หลังจากใช้กาวเหนียวพิเศษติดอวัยวะเพศ เหตุจะมีเซ็กส์กับแฟนสาว แต่ไม่มีถุงยางอนามัยป้องกันการตั้งครรภ์ เผยผู้ตายมีพฤติกรรมติดยา อาจมีความเกี่ยวข้อง

เซ็กส์

          เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานคดีแปลกจากประเทศอินเดีย เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดการสอบสวน กรณีหนุ่มวัย 25 ปี กลายเป็นศพเสียชีวิตกะทันหัน ภายหลังจากมีเซ็กส์กับแฟนสาว โดยก่อนหน้านั้น เขาได้ใช้กาวชนิดเหนียวพิเศษติดที่อวัยวะเพศ แทนการใช้ถุงยางอนามัยเพื่อป้องกันการตั้งครรภ์


          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองอาห์มาดาบัด รัฐคุชราต ประเทศอินเดีย ตามรายงานของทางตำรวจระบุว่า ซัลมาน มีร์ซา หนุ่มผู้ตาย และอดีตคู่หมั้นของเขา (ไม่เผยชื่อ) ได้พากันเข้าไปที่โรงแรมเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง โดยมีพยานและภาพที่บันทึกจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

กาว

          รายงานระบุว่า ซัลมานและฝ่ายหญิงมีพฤติกรรมติดยาเสพติด โดยเจ้าหน้าที่พบว่า นอกจากซัลมานจะใช้กาวอีพ๊อกซีชนิดเหนียวพิเศษ ติดที่อวัยวะเพศแล้ว เขายังใช้มันผสมกับสารฟอกขาว สำหรับสูดดม ก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์กับคู่นอนด้วย

          เช้าวันถัดมา ฟิรอซ ชาอิค คนรู้จักของซัลมาน ไปพบร่างของเขานอนแน่นิ่งไม่ได้สติอยู่ที่บริเวณพุ่มไม้ข้างอพาร์ตเมนต์ของเขา จึงได้ช่วยเหลือพาเขากลับบ้าน แต่ต่อมาอาการของเขาแย่ลง ฟิรอซจึงรีบพาตัวเขาส่งโรงพยาบาล และสุดท้าย เขาเสียชีวิตเนื่องจากระบบอวัยวะภายในล้มเหว

          อย่างไรก็ตาม รายงานไม่สามารถสรุปได้แน่ชัดว่ามูลเหตุของการเสียชีวิตเกี่ยวข้องกับการติดเชื้อจากการใช้กาวติดอวัยวะเพศโดยตรง และมีความเป็นไปได้ว่า ประวัติการใช้สารเสพติดของผู้ตายก่อนหน้านั้นอาจจะมีส่วนส่งผลให้เขาถึงแก่ชีวิต  

          ขณะที่ทางญาติของซัลมานได้ยื่นคำร้องต่อตำรวจท้องถิ่นเพื่อขอให้มีการสอบสวนการเสียชีวิตของเขา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการส่งตัวอย่างอวัยวะภายในของผู้เสียชีวิต ไปตรวจสอบทางนิติเวชแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอรายงานผล

ขอบคุณข้อมูลจาก nypost.com, ladbible.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไม่มีถุงยางอนามัย ใช้กาวเหนียวพิเศษติดแทน สุดท้ายกลายเป็นศพหลังมีเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2564 เวลา 17:28:42 60,584 อ่าน
TOP