x close

ทหารลงพื้นที่ รพ.สนาม หลังมีข่าวคนป่วยจัดเซ็กส์หมู่ - ลุกขึ้นมาตบตีกัน

          ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่โรงพยาบาลสนาม หลังมีข่าวคนป่วยทะเลาะวิวาท เสพยา หนักสุดถึงขั้นจัดเซ็กส์หมู่ ด้าน กอ.รมน. ชี้ ภาพไม่ค่อยชัด อาจจะฝ่ายชายไปหาผู้หญิง ผู้หญิงไปหาผู้ชายบ้าง แต่แค่นอนคุยกัน


          วันที่ 26 สิงหาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า กอ.รมน. ได้นำกำลังทหารและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจค้นและจัดระเบียบภายในโรงพยาบาลสนามสมุทรปราการรวมใจ 5 หลังจากที่ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุภายในโรงพยาบาลหลายประการ ทั้งการฝ่าฝืนคำสั่ง บุคคลภายนอกลักลอบส่งสิ่งของให้ผู้ป่วย ปัญหาการทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกัน ปัญหายาเสพติด ซึ่งจากการตรวจค้น พบบุหรี่ไฟฟ้าจำนวนหนึ่ง จึงสั่งให้มีการยึดเอาไว้

          ด้าน พ.อ.กฤษภาณุ จำนงค์วงศ์ กอ.รมน. สมุทรปราการ กล่าวว่า เหตุที่ต้องนำตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครองเข้าจัดระเบียบในโรงพยาบาลสนามแห่งนี้ เพราะได้รับแจ้งว่ามีปัญหาการทะเลาะวิวาทในโรงพยาบาล ที่นี่มีคนหมู่มาก ชายและหญิงอยู่รวมกันนับ 1,000 คน จนมีการฝ่าฝืนทะเลาะวิวาท แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรง ส่วนเรื่องยาเสพติด ทราบว่ามีการพกเข้าไปเสพบ้าง แต่ก็ไม่ได้จับอะไรได้ชัดเจน เพราะกล้องวงจรปิดไม่สามารถระบุตัวบุคคลได้

          ในส่วนเรื่องของเซ็กส์หมู่ ผู้ป่วยหญิงไปนอนรวมกับผู้ป่วยชาย ผู้ป่วยชายไปนอนกับผู้ป่วยหญิง ยอมรับว่าก็มี แต่อาจจะไปนอนคุยกันธรรมดาหรืออะไรก็ไม่ทราบ เพราะภาพมันไม่ปรากฏชัด



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารลงพื้นที่ รพ.สนาม หลังมีข่าวคนป่วยจัดเซ็กส์หมู่ - ลุกขึ้นมาตบตีกัน อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2564 เวลา 10:51:51 28,056 อ่าน
TOP