x close

น่ารักทะลุแมสก์ ! เปิดวาร์ป หมวดไวกิ้ง ตำรวจสาวถือโทรศัพท์ข้าง บิ๊กปั๊ด แถลงจับ ผู้กำกับโจ้


           โซเชียลแชร์ภาพ ตำรวจสาวถือโทรศัพท์ โฟนอิน ผู้กำกับโจ้ ให้ ผบ.ตร. พบคือ ร.ต.ท.หญิง ภัทรศยา หรือ ผู้หมวดไวกิ้ง ความสามารถรอบด้าน พูดได้ 3 ภาษา

หมวดไวกิ้ง

           กลายเป็นการแถลงข่าวที่ได้รับความสนใจจากคนทั้งประเทศ สำหรับ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ที่เปิดใจหลังมอบตัวคดีเอาถุงคลุมหัวผู้ต้องหาจนเสียชีวิตคาโรงพัก โดยในงานมี พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. นำแถลงข่าวที่กองปราบปราม

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 สิงหาคม 2564 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของตำรวจหญิงซึ่งทำหน้าที่ถือโทรศัพท์โฟนอิน ผู้กำกับโจ้ เพื่อให้ พล.ต.อ. สุวัฒน์ ทำการพูดคุยสอบถาม ซึ่งหลายคนชื่นชมในความน่ารักแม้จะใส่แมสก์ รวมทั้งอยากอยากรู้ว่าเธอนั้นเป็นใคร และมีตำแหน่งอะไรในวงการตำรวจบ้าง

หมวดไวกิ้ง

           เดลินิวส์ออนไลน์ เปิดเผยว่า ตำรวจหญิงท่านนี้ คือ ร.ต.ท.หญิง ภัทรศยา ฤกษ์รัตน์ หรือ ไวกิ้ง เป็นนักเรียนนายร้อยรุ่น 72 มีความสามารถพูดได้ 3 ภาษาไทย อังกฤษ และจีน แถมยังได้ทุนไปเรียนที่ประเทศไต้หวันอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันอาจจะได้เห็นหน้าของเธอบ่อย เนื่องจากทำหน้าที่เป็นนายตำรวจติดตามของ พล.ต.ต. ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นั่นเอง

           ขณะเดียวกัน ร.ต.ท.หญิง ภัทรศยา ยังมีงานอดิเรกคือการร้องเพลง ซึ่งมีผลงานโคฟเวอร์เพลงผ่านช่องยูทูบ VikkiPatara ให้ได้ติดตามฟังกันด้วย นอกจากนี้ หมวดไวกิ้ง ก็มีช่องทางโซเชียลให้ติดตามทั้ง เฟซบุ๊ก Patarasaya Rerkrut(Viking) และอินสตาแกรม @patarasayaa 

หมวดไวกิ้ง

หมวดไวกิ้ง

หมวดไวกิ้ง

หมวดไวกิ้ง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ารักทะลุแมสก์ ! เปิดวาร์ป หมวดไวกิ้ง ตำรวจสาวถือโทรศัพท์ข้าง บิ๊กปั๊ด แถลงจับ ผู้กำกับโจ้ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2564 เวลา 11:48:02 74,284 อ่าน
TOP