x close

น้าตุ๊ก อำลาเสียงพากย์ โคนัน ปิดตำนานกว่า 20 ปี แฟน ๆ ใจหาย.. แห่ขอบคุณ

 

           น้าตุ๊ก อรุณี ถอนตัวพากย์เสียง เอโดงาวะ โคนัน ยอดนักสืบจิ๋ว ปิดตำนานกว่า 20 ปี แฟน ๆ การ์ตูนแห่ขอบคุณ ด้านทีไอจีเอ ประกาศชื่อนักพากย์คนใหม่แล้ว

น้าตุ๊ก อำลาเสียงพากย์ โคนัน
ภาพจาก Doraemon Thailand Fanpage 

           วันที่ 27 สิงหาคม 2564 เพจเฟซบุ๊ก Tiga บริษัทการ์ตูนชื่อดัง เผยแถลงการว่า บริษัท ทีไอจีเอ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ในการแพร่ภาพแพร่เสียงผ่านทาง เคเบิลทีวี และอินเทอร์เน็ต "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ ซีรีส์ ปี 20" ในประเทศไทย ขอประกาศให้ทราบว่า ตั้งแต่ตอนที่ 1019 เป็นต้นไป ทางบริษัทฯ มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนเสียงนักพากย์หลัก "เอโดงาวะ โคนัน" และตัวละครอื่น ๆ ที่คุณอรุณี นันทิวาส ได้พากย์เสียงไว้ เนื่องจากนักพากย์ขอยกเลิกงานพากย์ด้วยเหตุผลส่วนตัว โดยจะเปลี่ยนเสียงเป็นนักพากย์ท่านใหม่คือ คุณนภัสวรรณ์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา  

           ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณ คุณอรุณี นันทิวาส (น้าตุ๊ก) ที่แฟน ๆ โคนันคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีที่มอบความสุขให้กับแฟน ๆ "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน" มาอย่างยาวนาน จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุน "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ ซีรีส์" ด้วยดีเสมอมา

น้าตุ๊ก อำลาเสียงพากย์ โคนัน
ภาพจาก Tiga 



           ทั้งนี้ หลังประกาศดังกล่าวถูกแชร์ออกไป มีบรรดาแฟนการ์ตูนเข้ามาขอบคุณผลงานของ น้าตุ๊ก ที่พากย์เสียงโคนันมายาวนานกว่า 20 ปี โดยต่างยกย่องให้เป็นอีกหนึ่งตำนานที่อยู่ในใจแฟน ๆ โคนันตลอดไป

           ขณะเดียวกัน ผู้ที่จะให้เสียงพากย์แทนนั้น คือ คุณนภัสวรรณ์ ซึ่งมีผลงานพากย์หนังและการ์ตูนมาไม่น้อยเช่นกัน โดยที่คุ้นหูคือเสียงพากย์ โบรูโตะ และ คันโรจิ มิตสึริ จาก ดาบพิฆาตอสูร เป็นต้น

น้าตุ๊ก อำลาเสียงพากย์ โคนัน
ภาพจาก Doraemon Thailand Fanpage

น้าตุ๊ก อำลาเสียงพากย์ โคนัน

น้าตุ๊ก อำลาเสียงพากย์ โคนัน

น้าตุ๊ก อำลาเสียงพากย์ โคนัน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้าตุ๊ก อำลาเสียงพากย์ โคนัน ปิดตำนานกว่า 20 ปี แฟน ๆ ใจหาย.. แห่ขอบคุณ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2564 เวลา 17:57:48 27,228 อ่าน
TOP