x close

พ่อจับลูกวัย 4 เดือนกดน้ำดับ สั่งให้แม่เอาลูกไปฝังร้าวทั้งใจ โดนอ่วมข้อหาหนัก 4 กระทง


           พ่อจับลูกวัย 4 เดือนกดน้ำดับ หลังโมโหภรรยาที่ไม่ยอมให้เงินไปซื้อยาบ้า ก่อเหตุเสร็จสั่งให้ภรรยานำลูกไปฝังที่สำนักสงฆ์ ห้ามบอกใคร จนสุดท้ายเรื่องแดง ตำรวจตั้ง 4 ข้อหาหนัก

พ่อฆ่าลูก
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่นายเอก (นามสมมติ) วัย 27 ปี ฆ่าบุตรสาววัย 4 เดือนแล้วนำไปฝังในป่าช้าสำนักสงฆ์ทุ่งโศก ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า เป็นคนทุบตีบุตรสาววัย 4 เดือน และจับกดน้ำในห้องน้ำจนเสียชีวิต เนื่องจากทะเลาะกับภรรยาที่ไม่ยอมให้เงินไปซื้อยาเสพติด

          ล่าสุด วันที่ 28 สิงหาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ได้นำสำนวนการสอบสวนขออนุมัติหมายจับนายเอก 4 ข้อหา ได้แก่

          1. ทำร้ายผู้อื่นโดยทรมานหรือโดยกระทำให้ทารุณโหดร้าย จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

          2. ลอบฝังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตายหรือไม่มีเหตุอันควรทำให้เสียหาย เคลื่อนย้าย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ซึ่งศพ

          3. มีสารเสพติดให้โทษประเภทที่ 1

          4. ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

พ่อฆ่าลูก
ภาพจาก ช่อง 3

          ตำรวจได้พานายเอกไปชี้จุดเกิดเหตุที่บ้านพัก โดยเริ่มตั้งแต่นายเอกมีปากเสียงกับภรรยา หลังขอเงินไปซื้อยาเสพติด แต่ภรรยาไม่ให้ จึงจับภรรยาไปขังในห้องและลงมือทุบตีบุตรสาววัย 4 เดือนเพื่อต่อรองขอเงิน จากนั้นบุตรสาวแน่นิ่ง ก็นำไปกดน้ำซ้ำในถังเก็บน้ำในห้องน้ำ แต่ก็ยังไม่ฟื้น จึงนำกลับไปให้ภรรยาในห้องแล้วออกจากบ้านไป

          ต่อมากลางดึกวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ภรรยาโทรศัพท์มาบอกว่า บุตรสาวคนเล็กหายใจไม่ออก ตนจึงรีบกลับมาที่บ้าน พบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 12 สิงหาคม ได้บังคับภรรยาไปติดต่อขอฝังศพบุตรสาวที่สำนักสงฆ์ อ้างว่าเกิดอุบัติเหตุรถล้มจนลูกสาวเสียชีวิต พร้อมข่มขู่ภรรยาไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร จนท้ายที่สุด ภรรยาสามารถหลบหนีออกจากบ้านไปขอความช่วยเหลือจากมารดาได้ และแจ้งตำรวจในที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อจับลูกวัย 4 เดือนกดน้ำดับ สั่งให้แม่เอาลูกไปฝังร้าวทั้งใจ โดนอ่วมข้อหาหนัก 4 กระทง อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2564 เวลา 12:02:12 6,726 อ่าน
TOP