x close

คาร์ม็อบ 29 สิงหาคม คนจุดพลุไฟแสดงพลัง - ณัฐวุฒิ ลั่น เตรียมยกระดับไล่ประยุทธ์

          คาร์ม็อบ 29 สิงหาคม คนแห่ขับรถมาแยกเกษตร จุดพลุไฟแสดงพลัง ด้านณัฐวุฒิ เผย เตรียมยกระดับการแสดงพลังครั้งสำคัญในการไล่ประยุทธ์ แต่แนวทางชัดเจนคือ ไม่ลุย ไม่บวก ไม่ปะทะ

ณัฐวุฒิ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 29 สิงหาคม 2564 ไทยโพสต์ รายงานว่า นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำเครือข่ายไล่ประยุทธ์ (อ.ห.ต) กล่าวก่อนการเคลื่อนขบวนคาร์ม็อบว่า กิจกรรมคาร์ม็อบคอลเอาต์ครั้งนี้ เพื่อต้องการแสดงพลังขับไล่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหากจบงานวันนี้ ก็จะมีการนัดหมายแสดงพลังครั้งใหญ่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

          สำหรับแนวทางของเราชัดเจน ไม่ลุย ไม่บวก ไม่ปะทะ แต่ไม่ลดละการขับไล่ พล.อ. ประยุทธ์ รายละเอียดของกิจกรรมการชุมนุมใหญ่ คงจะเป็นอีกสัปดาห์หลังจากนี้


          ตอนนี้สถานการณ์การเมือง เดินทางมาถึงจุดที่ ส.ส. กำลังอภิปรายไม่ไว้วางใจ  ส่วนเราในฐานะประชาชนต่างลงมติไม่ไว้วางใจประยุทธ์ไปแล้ว ซี่งตอนนี้เราจะจับตารอดูผลสรุปการอภิปรายไม่ไว้วางใจ เพราะการอภิปรายครั้งนี้เป็นครั้งที่สำคัญที่สุดทางการเมือง แม้ ส.ส.รัฐบาล จะสมประโยชน์ทางการเมือง แต่ถ้าประชาชนร่วมแสดงพลังอย่างเปิดเผย อย่างล้นหลาม ส.ส. ที่จะเดินไปหาประชาชน จะต้องคิดให้มาก ถ้าประชาชนทุกเขตเขาปฏิเสธ พล.อ. ประยุทธ์ พวกท่านจะยังบากหน้าไปหาประชาชนอีก จะอธิบายเขายังไง

          ด้านนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด มีการโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า "Car Mob วันนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย กิจกรรมต่อไปคือ D-Day พบกันใจกลางเมืองทั่วประเทศ"


เมื่อการชุมนุมเริ่มขึ้น


          ต่อมาในเวลา 15.00 น. ผู้ชุมนุมเริ่มเคลื่อนขบวนไปยังเส้นทางต่าง ๆ นอกจากนายณัฐวุฒิแล้ว ยังมีนายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดง, นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท มาร่วมด้วย โดยมีประชาชนร่วมขับรถออกมาเต็มท้องถนนบริเวณแยกเกษตร มีการจุดพลุไฟและบีบแตรเสียงดังลั่น

คาร์ม็อบ 29 สิงหาคม



ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาร์ม็อบ 29 สิงหาคม คนจุดพลุไฟแสดงพลัง - ณัฐวุฒิ ลั่น เตรียมยกระดับไล่ประยุทธ์ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2564 เวลา 17:52:43 5,256 อ่าน
TOP