แฉคลิปสาวจอดรถให้ผู้ชายดูดนมแบบไดรฟ์ทรู ลั่นเป็นการส่งความสุขให้ FC !

 

              เพจดังแฉคลิปสาวจอดรถกลางเมืองเชียงใหม่ ให้ดูดนมแบบไดรฟ์ทรู ส่งความสุขให้ FC ด้านคอมเมนต์ซัดสุดเสื่อม ชี้เป็นกลุ่มทำคลิปแนว 18+ คนพาไปคือแฟน


            วันที่ 4 กันยายน 2564 เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2 ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า "เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงที่เชียงใหม่ คิดเห็นกันยังไง (คลิปในเม้นต์)", "ดูดนมออนไลน์...สาวหัวใสจอดรถกลางเมืองเชียงใหม่ ใครอยากดูดคิดค่าบริการไม่แพง" และระบุว่าหญิงในคลิปหน้าตาดี การงานดี

            โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ ที่อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ มีชาย-หญิง คู่หนึ่งได้จอดรถและนั่งในรถ ก่อนจะมีชายอีกคนเดินเข้ามาทักทายกัน ก่อนจะพูดคุยว่ามาจากไหน ? และไปไหนต่อ ? หลังจากนั้นหญิงในคลิปก็บอกว่ามาแล้วก็ทำตามสัญญา ก่อนที่ชายที่นัดจะก้มลงดูดนมของหญิงคนดังกล่าวโดยมีผู้ชายอีกคนพูดคุยด้วยข้าง ๆ ซึ่งหญิงในคลิปได้พูดพร้อมหัวเราะว่า "ส่งความสุขให้ FC"


             ด้านคนที่เห็นคลิปต่างก็ระบุว่าเป็นพฤติกรรมที่เสื่อม ไม่รู้จะให้ใครดูดบ้างในแต่ละวัน แบบนี้ก็เสี่ยงติดโควิด 19 บางคอมเมนต์ก็ระบุว่าเห็นคลิปนี้มาสักพักแล้วก่อนโควิด 19 เจ้าของคลิปมีรสนิยมมีเพศสัมพันธ์นอกสถานที่ เป็นกลุ่มคนที่ทำคลิปแนว 18+ มีกลุ่มเฉพาะ ส่วนชายที่นั่งอยู่ด้วยกันในรถก็เป็นแฟนของหญิงสาว ส่วนคนที่ดูดนมนั้นเป็นแฟนคลับที่นัดมาเจอ


คลิปดูดนม

คลิปดูดนม

คลิปดูดนม

คลิปดูดนม

คลิปดูดนม

คลิปดูดนม

คลิปดูดนม

คลิปดูดนม

คลิปดูดนม

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปสาวจอดรถให้ผู้ชายดูดนมแบบไดรฟ์ทรู ลั่นเป็นการส่งความสุขให้ FC ! อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2564 เวลา 00:02:48 206,828 อ่าน
TOP