x close

สาวให้ FC ดูดนม เข้ามอบตัว ยันไม่เคยคิดเงิน เผยแฟนชอบสวิงกิ้ง พบคลิปใหม่โผล่อีก

          สาวในคลิปให้แฟนคลับดูดหน้าอก พร้อมแฟนหนุ่ม เข้ามอบตัวแล้ว ยันไม่เคยคิดเงิน รับมีรสนิยมชอบสวิงกิ้ง พบไม่ได้มีคลิปเดียว


          จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิป สาวเปิดหน้าอกให้ผู้ชายดูดในรถ พร้อมพูดว่าทำตามสัญญา ส่งความสุขให้ FC ก่อนที่จะถูกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแจ้งความแล้วนั้น ซึ่งต่อมาสาวในคลิปชี้แจงว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงคอนเทนต์ใน OnlyFans มีแฟนคลับทักมาว่าอยากเจอ ยืนยันว่าไม่มีเรียกเก็บเงิน และไม่ได้ขายตัวแต่อย่างใดนั้น

อ่านข่าว : สาวให้ FC ดูดนมแจง ไม่ได้ขายตัว แค่ทำคลิป OnlyFans กล้ามาหาก็กล้าให้ดูด








             ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 6 กันยายน 2564 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า น.ส.แคท อายุ 34 ปี หญิงสาวในคลิป พร้อม นายบิล อายุ 34 ปี แฟนหนุ่ม เข้ามอบตัวที่ สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษชาวเชียงใหม่ ยอมรับว่า ถ่ายทำคลิปจริง เป็นการคืนกำไรให้ FC โดยไม่ได้มีการค้าบริการตามที่หลายสื่อนำไปเขียน เรื่องค่าบริการ 50 บาท เป็นเฟกนิวส์ ยืนยันว่าไม่เคยพูด ถ้าดูในคลิปดี ๆ จะรู้ว่าไม่ได้พูดเรื่องค่าบริการเลย ในคลิปแฟนหนุ่มเป็นคนถ่ายให้ ขณะที่ นายบิล ยอมรับว่า มีรสนิยมชอบการสลับคู่นอน จึงยอมให้แฟนสาวทำแบบนี้ได้โดยไม่รู้สึกอะไร

             ด้าน พ.ต.อ. ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า เบื้องต้นทั้งคู่รับสารภาพ เข้าข่ายความผิด 2 ข้อหา กฎหมายอาญา มาตรา 287 (1) "ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือ เพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน" มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับและเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14 (4) "นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้" ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนหนุ่มในคลิปที่ดูดหน้าอก พบว่ามีอีกหลายคลิป ขณะนี้ตำรวจจะตรวจสอบในโทรศัพท์ของผู้ต้องหา รวมถึงไล่ตรวจสอบในกลุ่มลับที่ผู้ต้องหาอ้างถึงด้วย


             ขณะเดียวกัน มีรายงานว่าได้ปรากฏอีกคลิป เป็นภาพน้องแคท สวมเสื้อยีนส์ทับเสื้อขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ไปจอดรถเปิดหน้าอกให้ชายทำอนาจารอีก และยังไปเจอคลิปอื่น ๆ ซึ่งเลยเถิดถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์กันด้วย ทำให้อาจคิดสงสัยได้ว่าน่าจะเป็นการค้าบริการจริง

ขอบคุณข้อมูลจาก  เที่ยงวันทันเหตุการณ์
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวให้ FC ดูดนม เข้ามอบตัว ยันไม่เคยคิดเงิน เผยแฟนชอบสวิงกิ้ง พบคลิปใหม่โผล่อีก โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2564 เวลา 15:23:04 186,789 อ่าน
TOP