x close

หนุ่ย พงศ์สุข อึ้งแรง คลินิกไลฟ์ให้ดูจะจะ นาทีทำรีแพร์... หิวยอดวิวจนเกินพอดีหรือไม่ ?


            หนุ่ย พงศ์สุข วิจารณ์คลินิกความงามแห่งหนึ่ง ไลฟ์เฟซบุ๊กขณะผ่าตัดทำรีแพร์อวัยวะเพศหญิง แม้คนไข้จะยินยอม แต่ทำแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือไม่ หิวยอดวิว หิวการขายจนเกินพอดี ?

หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์

            วันที่ 6 กันยายน 2564 หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรและผู้บริหารแบไต๋ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก กรณีเจ้าตัวไปเห็นคลิปวิดีโอหนึ่ง ซึ่งเป็นการไลฟ์ผ่านตัดศัลยกรรมตกแต่งของคลินิกความงามแห่งหนึ่ง ขณะแพทย์กำลังผ่านตัดรีแพร์ หรือตกแต่งยกกระชับอวัยวะเพศหญิงแก่คนไข้ ในทำนองว่าเป็นการกระทำที่เหมาะสมแล้วหรือไม่...

            โดยหนุ่ย พงศ์สุข กล่าวว่า เช้านี้ตื่นเร็วเลยตื่นมาทัศนาโซเชียล ก็ต้องพบกับเหตุการณ์ที่จะบอกว่าเถื่อนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เป็นไลฟ์คลินิกเสริมความงามโชว์สด ๆ การทำรีแพร์ ยกระดับกระชับจิ๊มิ ซึ่งเชื่อว่าคนไข้น่าจะยินยอมกันมาแล้ว เป็นการถ่ายที่ไม่เห็นหน้า แต่ถ่ายให้เห็นตั้งแต่สะโพกลงมา ขาพาดขาหยั่ง

          เห็นแพทย์ผู้ประกอบโรคศิลป์ และใช้มุมกล้องที่ถ่ายไปไม่เห็นจุดเกิดเหตุ (โล่งอก !) แต่เห็นหมดว่าหยอดยาอะไรลงไป ผ่าตัดยังไง ยัดอะไรเข้าไปบ้าง เชิงกรานกระตุกตุ้บ ๆ ที่ Weird หนักเลยคือ "มีโฆษกพากย์ประกอบ" ประกาศโปรโมชันอย่างชัดเจน ใครอยากทำบ้างให้รีบมา… ไม่ใช่มาพากย์ภายหลัง แต่ยืนพากย์อยู่ในห้องผ่าตัดนั้น คล้ายแข่งเรือยาวที่ถ่ายทอดผ่านไทยพีบีเอสเมื่อวาน

            หนุ่ย พงศ์สุข ทิ้งท้ายส่า ดูแล้วก็ต้องร้องว่า #บ้าชิบหายสมัยนี้ อะไรจะหิววิว หิวขาย กันถึงขนาดนี้ จริง ๆ เราควรมีเส้นแบ่งความเหมาะสมด้วยหลักง่าย ๆ "อะไรกินในที่ลับ ไม่ไขในที่แจ้ง" … ไม่ต้องไปรอให้องค์กรไหนมาตัดสินหรอกว่าเหมาะสมไม่เหมาะสม

รีแพร์ช่องคลอด

            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของคลินิกดังกล่าว พบว่าเป็นภาพการไลฟ์เมื่อวานนี้ (5 กันยายน) ซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียงคนพากษ์ไปพร้อม ๆ กับการผ่าตัด คาดว่าเป็นเสียงของผู้ช่วยหมอ ระบุว่า เคสนี้ยากเพราะคลอดลูกมาแล้ว จะยากกว่าคนไม่เคยคลอดลูก พร้อมบรรยายสด ๆ อวดว่าสัมภาษณ์คนไข้บอกว่าไม่เจ็บเลย ไม่รู้สึกอะไรเลย นอนสบาย คลอดลูกธรรมชาติยังเจ็บกว่าเลย ผ่าตัดยกกระชับช่องคลอด และตัดตกแต่งเนื้อเยื่อช่องคลอด

            ก่อนทิ้งท้ายว่า ใครสนใจอยากจะทำ มาเลยเพราะไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ราคาอย่างละ 15,900 บาท ฝากกดไลค์และคอมเมนต์ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ย พงศ์สุข อึ้งแรง คลินิกไลฟ์ให้ดูจะจะ นาทีทำรีแพร์... หิวยอดวิวจนเกินพอดีหรือไม่ ? อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2564 เวลา 22:15:31 92,993 อ่าน
TOP