Ham PMN ใจสลาย ภรรยา-แม่ ติดโควิดเสียชีวิต เหลือแค่ 2 ลูกน้อย สุดหดหู่อุ้มกราบศพ

          แฮม PMN ใจสลาย ภรรยาและแม่ภรรยาเสียชีวิต หลังติดโควิด 19 เหลือแค่ลูกน้อย 2 คน กลายเป็นพ่อม่ายไม่ทันตั้งตัว เผยบ้าน 2 หลัง รถ 3 คัน แต่ไม่มีใครข้างกาย ภาพสุดบีบหัวใจ อุ้มลูกกราบศพแม่

Ham PMN

         เป็นข่าวเศร้าที่สะเทือนใจหลายคนอย่างมาก กรณี Ham PMN หรือ แฮม PMN นักร้องเน็ตไอดอลขวัญใจวัยรุ่นเจ้าของช่องยูทูบสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่มีผู้ติดตามกว่า 2.7 ล้านคน สูญเสียภรรยาหลังติดโควิด 19 ซึ่งเจ้าตัวก็ติดโควิด 91 เช่นกัน แต่ได้หายป่วยมาก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้ตอนนี้แฮมต้องกลายเป็นพ่อม่ายลูก 2 คน อย่างกะทันหัน

          โดยแฮมได้โพสต์ความรู้สึกหลังสูญเสีย ปัด ภรรยา ใจความว่า.. เป็นความรู้สึกที่ทรมานที่สุด ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะต้องเจอเรื่องแบบนี้ รู้ว่าปัดสู้เต็มที่แล้ว เธอคือดวงใจของเราและลูก ๆ และที่สำคัญเป็นครึ่งหนึ่งของชีวิตเรา เราใช้ชีวิตคู่กันมา 9 ปี แต่ตอนนี้ครึ่งชีวิตของเราหายไปแล้ว หลังจากนี้คงใช้ชีวิตยากขึ้น ทำใจยากมาก มันเร็วเกินไป เพราะสูญเสียทีเดียว 2 คน คือ ปัด และ แม่รัตน์ แม่ของปัดซึ่งคอยเลี้ยงลูกให้

        ที่ผ่านมาเราอยู่กัน 5 คน คือ แฮม ปัด แม่ และลูก 2 คน ตอนนี้เหลือแค่แฮมกับลูก ๆ 3 คน ยอมรับว่าไม่เคยเลี้ยงลูกเลย ทำงานหาเงินอย่างเดียว มืดไปหมด จะชงน้ำ อาบน้ำให้ลูกก็ต้องเข้ายูทูบ ต้องเรียนรู้ใหม่หมด งานก็ต้องทำ ลูกก็ต้องเลี้ยง ตอนนี้เลยต้องให้ลูกไปอยู่กับพี่สาวของแฟน เหลือเราตัวคนเดียวที่บ้านสองหลังติดกัน กับรถ 3 คัน รถคันที่ 3 มี 7 ที่นั่ง เพื่อจะได้พาครอบครัวไปเที่ยว แต่ตอนนี้ไม่มีใครข้างกายเลย มันเคว้งมาก

Ham PMN

          น้องแต๊งกิ้ว 1 ขวบ ยังไม่ทันรู้เรื่อง ส่วนน้องฟอร์ยู 4 ขวบแล้ว บางทีลูกก็ถามขึ้นมาว่า ไหนแม่ ไหนยาย ? ร้องไห้ทุกครั้งที่ได้ยินและก็ได้แต่บอกลูกว่าแม่กับยายไปอยู่สวรรค์แล้ว จากนี้จะพยายามผ่านไปให้ได้เพื่อลูก

          นอกจากนี้ ยังมีภาพสุดบีบหัวใจ เป็นภาพที่แฮมอุ้มอุ้มลูก 2 คน น้องฟอร์ยู และน้องแต๊งกิ้ว ถ่ายรูปหน้าศพของแม่ เป็นภาพที่เห็นแล้วหดหู่ใจอย่างมาก โดยเจ้าตัวระบุว่า "เราจะดูแลลูกให้ดีที่สุดนะ ไม่ต้องเป็นห่วงนะ ปัดจะอยู่ในใจเราเสมอนะ เจ็บปวดมามากพอแล้ว ปัดทำดีที่สุดแล้วนะ หลับให้สบายนะแม่ พ่อสัญญาจะทำให้ลูก ๆ มีความสุขที่สุดนะ"

          ทั้งนี้ แฮมยังได้เผยข้อความสุดท้ายที่ส่งหาภรรยาขณะที่รักษาตัวอยู่ โดยส่งหาภรรยาตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ภรรยาไม่ได้เปิดอ่านแล้ว เป็นข้อความว่า "เรารักปัดมากนะ ปัดต้องกลับมาอยู่กับเราและลูก ๆ นะ ขอร้อง สู้นะ เราจะบ้าอยู่แล้ว" โดยแฮมนำข้อความดังกล่าวมาแชร์และบอกว่าเป็นข้อความสุดท้ายของแชตที่ไม่ได้เปิดอ่าน เธอได้รับรู้ไหมนะ..

          อย่างไรก็ตาม เพื่อน ๆ และแฟนคลับจำนวนมากต่างแสดงความเสียใจกับนักร้องหนุ่มที่ต้องเจอเรื่องแบบนี้ พร้อมทั้งเป็นกำลังใจให้ก้าวผ่านคืนวันร้าย ๆ ไปได้โดยเร็ว


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ham Phanumattanan



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Ham PMN ใจสลาย ภรรยา-แม่ ติดโควิดเสียชีวิต เหลือแค่ 2 ลูกน้อย สุดหดหู่อุ้มกราบศพ โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2564 เวลา 11:23:56 97,099 อ่าน
TOP
x close