x close

รักแท้มีอยู่จริง ชายชราเฝ้าดูแลภรรยา จากวันที่เป็นเจ้าหญิงนิทรา จนฟื้นราวปาฏิหาริย์

        ภาพแห่งสายสัมพันธ์ ชายชราเฝ้าดูแลภรรยาป่วยโรคร้าย อยู่เคียงข้างในวันที่เธอเป็นเจ้าหญิงนิทรา จนเธอฟื้นราวปาฏิหาริย์ ยืนยันรักเสมอไม่ว่าเธอจะเป็นอย่างไร

ปาฏิหาริย์,พลังรัก
ภาพจาก XINHUA THAI

        หลายครั้งที่เราได้ยินเรื่องราวพลังของความรัก ที่ก่อให้เกิดปาฏิหาริย์สุดอัศจรรย์ และเรื่องราวระหว่าง หลัวอันหมิน กับ ว่านจ้าวเหลียน ก็ได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวชวนตื้นตันใจ เมื่อพลังรักของสามีที่ไม่เคยยอมแพ้ในตัวภรรยา ได้ก่อปาฏิหาริย์ที่เขาเฝ้ารอมานาน

        โดยเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2564 XINHUA THAI ได้เผยภาพของ หลัวอันหมิน ชายชราวัย 76 ปี จากหมู่บ้านสวีลัว อำเภอหนานชาง มณฑลเจียงซี ทางตะวันออกของจีน ที่เฝ้าดูแลภรรยาของเขา ว่านจ้าวเหลียน อย่างใกล้ชิด ยังคงใส่ใจและสนับสนุนเธอมาตลอด นับตั้งแต่คู่ชีวิตของเขาล้มป่วยด้วยโรคร้าย และกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

        ย้อนกลับไปเมื่อปี 2551 ว่านจ้าวเหลียนล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งสมองและกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ระหว่างนั้นหลัวอันหมินยังคงทุ่มเทแรงกายแรงใจ ดูแลภรรยาอย่างเอาใจใส่และไม่ยอมแพ้ เขาคอยพูดคุยกับเธอและบีบนวดให้ทุกวัน ด้วยความหวังว่าอาการของเธอจะดีขึ้นในสักวันหนึ่ง

ปาฏิหาริย์,พลังรัก
 ภาพจาก XINHUA THAI

        และในที่สุดพลังรักของเขาก็นำมาสู่ปาฏิหาริย์ ว่านจ้าวเหลียนฟื้นคืนจากภาวะเจ้าหญิงนิทราในปี 2554 มันคือช่วงเวลาที่เขาเฝ้ารอมาตลอด 3 ปี

        แม้ว่าภรรยาจะยังไม่อาจพูดคุยหรือเดินได้ตามปกติ แต่การเปลี่ยนแปลงนี้นับเป็นสัญญาณดีที่ช่วยเติมเต็มความหวังในใจของสามี

ปาฏิหาริย์,พลังรัก
ภาพจาก XINHUA THAI

        จนกระทั่งบัดนี้ ในภาพที่บันทึกไว้เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2564 หลัวอันหมินก็ยังคงอยู่เคียงข้างภรรยาและดูแลเธออย่างใกล้ชิดไม่เคยเปลี่ยน เป็นภาพความสัมพันธ์อันลึกซึ้งที่ไม่อาจบอกเล่าได้เพียงแค่คำพูด

        ทั้งนี้ หลัวอันหมิน กล่าวว่า เขารักภรรยามาก จะขออยู่เคียงข้างและดูแลเธออย่างดีตราบเท่าที่เธอยังมีลมหายใจ เพราะสำหรับเขาแล้ว เธอเปรียบเสมือนทุกอย่างในชีวิต และเป็นที่พักพิงอันอบอุ่นของเขา

ปาฏิหาริย์,พลังรัก
ภาพจาก XINHUA THAI

ปาฏิหาริย์,พลังรัก
ภาพจาก XINHUA THAI

ปาฏิหาริย์,พลังรัก
ภาพจาก XINHUA THAI

ขอบคุณข้อมูลจาก XINHUA THAI


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักแท้มีอยู่จริง ชายชราเฝ้าดูแลภรรยา จากวันที่เป็นเจ้าหญิงนิทรา จนฟื้นราวปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2564 เวลา 14:55:39 13,345 อ่าน
TOP