x close

ผู้คุมพิจิตร เปิดปากขอโทษ ปมฆ่ายกครัว 4 ศพ แค้นเรื่องที่ดิน เล่านาทีสติหลุด


          ผู้คุมเรือนจำพิจิตร เผยปมฆ่ายกครัว 4 ศพ แค้นสะสมเรื่องที่ดิน ถูกครอบครัวเมียกดดันให้ยกให้ลูกเลี้ยง สุดทนหลังถูกท้าทาย ด้านตำรวจตั้ง 4 ข้อหาหนัก

ผู้คุมพิจิตรฆ่ายกครัว
           กรณีนายพุทธวรรณ มั่นปาน อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดพิจิตร ก่อเหตุยิงครอบครัวของภรรยา จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 คน คือ ลูกเลี้ยง พ่อตา แม่ยาย และน้องภรรยา รวมถึงลูกหลานของภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คนนั้น

อ่านข่าว : จนท. เรือนจำ ฆ่าล้างครัว ยิงญาติเมีย - เด็ก 9 ขวบยังไม่เว้น ดับ 4 สาหัส 3 !

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 9 กันยายน 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร นำตัวนายพุทธวรรณมาสอบสวน ใช้เวลา 2 ชั่วโมง โดยสารภาพเป็นคนก่อเหตุ ส่วนรายละเอียดของการลั่นไกยิงครอบครัวขอให้การในชั้นศาล ซึ่งหลังจากที่พาตัวผู้ต้องหากลับเข้าที่คุมขัง นายพุทธวรรณกล่าวเพียงสั้น ๆ กับสื่อว่า ขอโทษกับผู้เสียชีวิต จากนั้นจึงเข้าห้องขัง ซึ่งตลอดทั้งวันมีผู้เข้ามาขอเยี่ยมผู้ต้องหาตลอด

ผู้คุมพิจิตรฆ่ายกครัว
           ด้าน พ.ต.ท. บุญยัง บุญเอี่ยม รองผู้กำกับการสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองพิจิตร ระบุว่า นายพุทธวรรณเผยปมสังหารว่าเกิดจากเรื่องทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะเรื่องที่ดิน ซึ่งนายพุทธวรรณพยายามไถ่ถอนที่ดินที่ทางครอบครัวนำไปจำนองกลับคืนมา จากนั้นทางครอบครัวที่เสียชีวิตพยายามบังคับให้โอนที่ดินให้กับลูกเลี้ยง แต่นายพุทธวรรณยังไม่เต็มใจโอนที่ดินให้ลูกเลี้ยง เนื่องจากมีพฤติกรรมทำตัวไม่ดี

           ในวันที่เกิดเหตุ ระหว่างที่ลูกเลี้ยงกำลังเปิดเพลงเสียงดัง นายพุทธวรรณได้ห้ามปราม แต่กลับถูกลูกเลี้ยงท้าทายและด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายว่า "แก่ก็อยู่ส่วนแก่" นายพุทธวรรณเกิดโมโห จึงยิงปืนจนทำให้เสียชีวิต จากนั้นได้ตามไปยิงครอบครัวคนอื่น ๆ ที่มองว่ามักสร้างแรงยุยง ส่วนเด็กที่บาดเจ็บนั้นเป็นการถูกลูกหลงเพราะอยู่ในพื้นที่

ผู้คุมพิจิตรฆ่ายกครัว
           ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ต้องหา 4 ข้อหาหนัก คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน โดยไม่มีเหตุอันควร และไม่อนุญาตประกันตัว เบื้องต้นยังควบคุมตัว เตรียมส่งศาลจังหวัดพิจิตรในวันนี้ (10 กันยายน)

           ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 คน ยังคงมีอาการสาหัส เนื่องจากถูกกระสุนปืนเข้าบริเวณจุดสำคัญของร่างกาย และเข้ารักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลพิจิตร ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน จะนำศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดคลองคะเชนทร์

ผู้คุมพิจิตรฆ่ายกครัว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้คุมพิจิตร เปิดปากขอโทษ ปมฆ่ายกครัว 4 ศพ แค้นเรื่องที่ดิน เล่านาทีสติหลุด อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2564 เวลา 16:11:06 16,493 อ่าน
TOP