x close

คลิปวงจรปิดแฉชัด 2 นักโทษแหกคุกศูนย์พักคอย ลอดช่องส่งอาหารนักโทษ ทำไปได้


          คลิปวงจรปิดแฉชัด 2 นักโทษแหกคุกที่ศูนย์พักคอย ลอดช่องส่งอาหารนักโทษ ลำบากว่ายน้ำข้ามคลอง แต่สุดท้ายถูกจับแล้ว 1 เหลืออีก 1 คนที่ยังจับไม่ได้

แหกคุก

          วันที่ 11 กันยายน 2564 เฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ v2 รายงานว่า ในช่วงเวลา 03.00 น. ของวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุ 2 นักโทษในเรือนจำจังหวัดสมุทรปราการ หนีออกจากโรงนอนภายในเรือนจำกลางสมุทรปราการหรือเรือนจำคลองด่าน ทราบชื่อผู้ต้องหามีดังนี้

          1. นายวรุน ตันเจริญ วัย 30 ปี ผู้ต้องหาคดีร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, พาอาวุธไปในเมืองฯ โดยไม่มีเหตุอันควร

          2. นายฉัตรชัย สงพรมทิพย์ วัย 34 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์, ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, ทำให้เสียทรัพย์,บุกรุกเคหสถาน

แหกคุก

          สำหรับข้อมูลอื่น ๆ พบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนเป็นผู้ต้องหาของเรือนจำอำเภอธัญบุรี จ.ปทุมธานี แต่เนื่องด้วยที่นั่นมีผู้ต้องหาติดโควิด 19 จำนวนมาก จึงส่งตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 รายมายังเรือนจำกลางสมุทรปราการ และสั่งให้พักในจุดพักคอย ใช้ตู้คอนเทนเนอร์เป็นที่พัก

          ต่อมา เมื่อเช็กวงจรปิดจะเห็นชัดว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 รายหลบหนีออกจากตู้คอนเทนเนอร์โดยลอดช่องส่งอาหารของนักโทษ จากนั้นหนีไปยังด้านหน้าเรือนจำ และกระโดดลงไปในคลอง
          กระทั่งเวลา 05.00 น. เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายวรุนได้ที่หน้าโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 71 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ส่วนนายฉัตรชัย ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ v2



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปวงจรปิดแฉชัด 2 นักโทษแหกคุกศูนย์พักคอย ลอดช่องส่งอาหารนักโทษ ทำไปได้ โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2564 เวลา 14:07:53 8,731 อ่าน
TOP