x close

สั่งเด้ง ! พ.ต.ต. สารวัตร บก.ปอท. ลวงสาววัย 17 เข้าโรงแรมม่านรูด

          รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยสั่งเด้ง พ.ต.ต. ตำแหน่ง สารวัตร บก.ปอท. คดีล่อลวงสาววัย 17 ปี เข้าโรงแรมม่านรูด เคราะห์ดีกระโดดหนีลงจากรถได้ทัน ก่อนเข้าแจ้งความ


ตำรวจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
ภาพจาก otan / Shutterstock.com

          จากกรณีที่มีการแฉข่าวตำรวจ ยศ พ.ต.ท. ตำแหน่งสารวัตรสังกัด บก.ปอท. ออกอุบายพาหญิงสาวอายุ 17 ปี เข้าโรงแรม แต่หญิงสาวกระโดดลงจากรถจักรยานยนต์หนีออกมาได้ หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้แจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับตำรวจนายดังกล่าว โดยเหตุเกิดในท้องที่ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ นั้น

          วันที่ 12 กันยายน 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. ในฐานะรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า บก.ปอท. ได้ตรวจสอบแล้ว พบว่าบุคคลดังกล่าวที่ปรากฏตามข่าวเป็นข้าราชการตำรวจในสังกัดจริง มียศ พ.ต.ต. ตำแหน่งสารวัตร กก.3 บก.ปอท. เบื้องต้นทางต้นทางสังกัดได้ประสานข้อมูลกับ ผกก.สภ.ชุมแสง ทราบว่าตำรวจนายดังกล่าวถูกผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีฯ โดยคดีอยู่ระหว่างการสอบสวน


ตำรวจ

           พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ กล่าวต่อว่า พล.ต.ต. อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปอท. ได้สั่งการให้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงกับตำรวจนายดังกล่าวแล้ว และมีคำสั่งให้มาปฏิบัติหน้าที่ประจำที่ บก.ปอท. โดยได้กำชับให้คณะกรรมการฯ เร่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงด้วยความรวดเร็ว และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่งหากพบว่ากระทำผิดจริงจะดำเนินการทั้งทางวินัย และทางอาญาอย่างเด็ดขาด

ตำรวจ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเด้ง ! พ.ต.ต. สารวัตร บก.ปอท. ลวงสาววัย 17 เข้าโรงแรมม่านรูด โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2564 เวลา 21:19:53 16,595 อ่าน
TOP