x close

เปิดภาพนาทีเด็ก ม.6 ถูกพลเมืองดีสกัด เห็นแล้วต้องยกนิ้วให้ - ยายช็อกไม่รู้หลานมีหนี้

          เปิดภาพวงจรปิดนาทีเด็ก ม.6 ถูกพลเมืองดีสกัดขาตอนวิ่ง ตีเนียนทำเป็นไม่รู้ แต่เห็นทุกอย่าง ทำให้เด็กเผลอและถูกจับในที่สุด ด้านยายช็อก ไม่คิดว่าหลานจะทำแบบนี้ ไม่รู้ว่ามีหนี้ 5 หมื่น

ม.6 ปล้นทอง

        จากกรณีที่มีการจับกุมตัวหญิงสาววัย 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังย่านดอนเมือง ซึ่งไปจี้ชิงทองที่ร้านทองในห้างสรรพสินค้า สามารถนำทองไปได้ 43 เส้น น้ำหนักกว่า 30 บาท โดยสาเหตุการลงมือ เป็นเพราะถูกโกงเงินจากการลงทุนออนไลน์จำนวน 5 หมื่นบาท

          อ่านข่าว : เด็ก นร. หญิง ม.6 วัย 17 ใช้มีดจี้ร้านทองห้างบิ๊กซี รัตนาธิเบศร์ - เปิดปากเผยแรงจูงใจ 

         ล่าสุด วันที่ 13 กันยายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า มีการเปิดเผยคลิปวงจรปิดของเหตุการณ์ดังกล่าว พบว่า ในตอนที่ก่อเหตุนั้น เด็กผู้หญิงได้ยื่นจดหมาย เขียนข้อความด้วยลายมือว่า "เอาเงินและทองใส่ในถุง อย่าเสียงดัง ชีวิตคือของคุณ ไม่จำเป็นต้องฆ่ากัน"

ม.6 ปล้นทอง

          เมื่อได้ทองไปแล้ว เด็กคนดังกล่าวก็วิ่งสุดชีวิตไปที่ประตูห้าง อย่างไรก็ตาม ระหว่างทางมีพลเมืองดีที่นั่งอยู่ เห็นผู้ต้องหาวิ่งผ่านพอดี แต่หลอกให้ตายใจทำเป็นไม่รู้เห็น แล้วยกขาสกัดเอาไว้ให้อีกฝ่ายล้ม ถูกจับกุมในที่สุด

          ตรวจสอบของที่ได้ พบว่า เป็นสร้อยคอ 1 สลึง จำนวน 43 เส้น, สร้อยคอ 3 สลึง จำนวน 5 เส้น, แหวนครึ่งสลึง จำนวน 2 วง รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท


          นอกจากนี้ เมื่อตรวจสอบภาพวงจรปิดตอนที่ผู้ต้องหาเข้าห้างกับตอนปล้นร้านทอง สวมเสื้อคนละตัวกัน โดยตอนเข้ามาสวมเสื้อสีดำ แต่ตอนออกไปสวมเสื้อสีเหลือง

ยายผู้ต้องหาเปิดใจ


          ด้านคุณยายของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า อยู่กับหลานมา 3 ปี หลานเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้าน ก็ไม่มีบอกอะไรเลยว่ามีปัญหาเรื่องเงิน วันที่เกิดเหตุตอน 11 โมง หลานออกจากบ้าน บอกว่าจะไปทำฟัน พอบ่าย 3 ตำรวจบอกว่า หลานไปปล้นทอง ยายตกใจมาก ไม่คิดว่าหลานจะก่อเหตุแบบนี้ ยืนยันว่า ไม่รู้มาก่อนว่าน้องมีหนี้สิน ส่วนก่อนหน้านี้แม่ของน้องติดโควิด 19 ต้องไปรักษาตัวที่ต่างจังหวัด

ม.6 ปล้นทอง

ม.6 ปล้นทอง

ม.6 ปล้นทอง
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพนาทีเด็ก ม.6 ถูกพลเมืองดีสกัด เห็นแล้วต้องยกนิ้วให้ - ยายช็อกไม่รู้หลานมีหนี้ อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2564 เวลา 11:21:59 23,717 อ่าน
TOP