x close

พลเมืองดี รู้อยู่แล้วมีการชิงทอง จับโป๊ะได้จากจุดนี้ - ผอ.โรงเรียน ยื่นประกันเด็ก ม.6

          พลเมืองดี เล่านาทีสกัดขาเด็ก ม.6 ชิงทองล้ม พบผิดสังเกตตั้งแต่เห็นพนักงานร้านทองหยิบทองมาเยอะแปลก ๆ ส่วนตำรวจไฟเขียวให้ประกันตัว โดย ผอ.โรงเรียน เป็นคนยื่นวงเงิน 15,000 บาท

ม.6 ปล้นร้านทอง

         จากกรณีที่มีเหตุเด็ก ม.6 ชิงทองในห้างสรรพสินค้า รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท แต่สาเหตุที่ถูกจับได้เป็นเพราะพลเมืองดีที่ยกขามาสกัดตอนวิ่ง ทำให้ผู้ต้องหาล้มลงไปที่พื้น แล้วถูกจับกุมตัวในที่สุด

          อ่านข่าว : เปิดภาพนาทีเด็ก ม.6 ถูกพลเมืองดีสกัด เห็นแล้วต้องยกนิ้วให้ - ยายช็อกไม่รู้หลานมีหนี้

ม.6 ปล้นร้านทอง

          ล่าสุด วันที่ 13 กันยายน 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นายสมปอง สนนาค พลเมืองดี และเป็นช่างภาพหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ กล่าวถึงตอนที่เกิดเหตุการณ์ว่า ตอนนั้นตนทานข้าวใกล้ ๆ กับร้านทอง เห็นพนักงานหยิบทองออกมาวางไว้เยอะผิดปกติ ตนรู้สึกผิดสังเกตตั้งแต่แรกเลยถ่ายรูปเอาไว้ด้วย หลังจากนั้นเห็นน้องคนนี้วิ่งมาทางตนเองพอดี ตนจึงยกขามาสกัดตามที่เห็นในคลิปทันที

          หลังจากนั้นมีแม่บ้านมาช่วยจับอีกที ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิง เพราะใส่หมวกเอาไว้ ยอมรับว่า น้องก่อเหตุไม่ค่อยชำนาญ และยิ่งตกใจเมื่อรู้ว่าเป็นเยาวชน อยากฝากถึงผู้ปกครองด้วยว่า ให้เอาใจใส่ลูกหลานให้ดี ๆ พูดคุย ถาม อย่าปล่อยแบบนี้ สุดท้ายเด็กอาจคิดไม่ได้แล้วไปลงมือก่อเหตุแบบนี้

ด้าน ผอ.โรงเรียน ยื่นเงินประกันตัวแล้ว


          ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.อ. เมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี กล่าวว่า ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง อนุญาตให้ปล่อยตัวผู้ต้องหา โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียนของเด็กย่านดอนเมือง เป็นคนขอประกันตัวและรับรอง พร้อมวงเงินยื่นประกันจำนวน 15,000 บาท

          ส่วนประเด็นเรื่องบ้านแชร์ที่เด็กถูกหลอกนั้น ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.) ได้เข้ามาขยายผลในเรื่องนี้แล้ว โดยจะเน้นตามคดีและตามเงินของเด็กกลับมา เบื้องต้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบโทรศัพท์ ส่วนในวันพรุ่งนี้ (14 กันยายน) ตำรวจจะเรียกยายในฐานะผู้ปกครองมาสอบปากคำเพิ่มเติม และจะนัดสหวิชาชีพมาสอบปากคำเด็กต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลเมืองดี รู้อยู่แล้วมีการชิงทอง จับโป๊ะได้จากจุดนี้ - ผอ.โรงเรียน ยื่นประกันเด็ก ม.6 อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2564 เวลา 15:11:20 24,939 อ่าน
TOP