x close

ช่างภาพพลเมืองดี ย้อนเหตุในคลิปเตะตัดขา ม.6 ปล้นร้านทอง เพิ่งรู้ทีหลังว่าเป็นเด็กผู้หญิง

            ช่างภาพพลเมืองดี คลิปยื่นขาสกัดเด็ก ม.6 จี้ชิงทรัพย์ร้านทอง เผยเก็บภาพไว้ตั้งแต่ก่อเหตุ ไม่รู้ว่าคนร้ายเป็นเด็กผู้หญิง ฝากผู้ปกครองเปิดใจรับฟังปัญหาลูกหลาน

ม.6 ปล้นร้านทอง
ภาพจาก เจ๊ม้อยv plus

            จากเหตุเด็ก ม.6 ชิงทองในห้างสรรพสินค้า รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท ก่อนจะถูกจับตัวส่งตำรวจได้ทันควัน ซึ่งต่อมามีคลิปเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ พบว่าเด็ก ม.6 หลังจากได้ทองนั้นรีบวิ่งออกมา แต่ถูกชายพลเมืองดียกขามาสกัดจนล้มนั้น

            อ่านข่าว : เด็ก ม.6 ปล้นทอง เปิดสาเหตุทำเงินประกันชีวิตพ่อสูญ - ผอ.รร. ยันเป็นเด็กดี เรียนเก่ง
 
ม.6 ปล้นร้านทอง

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 กันยายน 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า พลเมืองดีที่สกัดขาเด็ก ม.6 ขโมยทอง คือ นายสมปอง สนนาค อายุ 59 ปี ช่างภาพหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ โดยเล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 12 กันยายน ได้ไปที่บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์  ขณะนั้นตนกำลังคุยกับแม่ค้าขายผลไม้ ระหว่างนั้นมีสามีภรรยาคู่หนึ่งเพิ่งเดินออกมาจากร้านทอง บอกว่าเห็นคนร้ายชักมีดข่มขู่พนักงาน จากนั้นตนก็เดินมานั่งที่โต๊ะอาหารเพื่อถ่ายภาพพฤติกรรมคนร้ายขณะที่กำลังลงมือก่อเหตุ

ม.6 ปล้นร้านทอง

            ทั้งนี้ ตอนแรกยังไม่ทราบว่าเป็นเด็กผู้หญิง โดยหลังจากคนร้ายก่อเหตุเสร็จก็รีบวิ่งผ่านมาตรงจุดที่ตนนั่งอยู่ ตนจึงตัดสินใจยื่นขาออกไปสกัดให้ล้มลง จากนั้นแม่บ้านและพนักงานร้านทองก็ช่วยกันเข้าจับตัวไว้ได้ ถึงได้รู้ว่าคนร้ายเป็นแค่เด็กนักเรียนหญิงอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น ตอนล้มลงไปก็กลัวว่ามีดจะเสียบเข้าท้อง แต่โชคดีที่มีดหลุดมือไปตอนล้ม

            นายสมปอง กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า อยากฝากให้ผู้ปกครองดูแลลูกหลานให้ทั่วถึง บางคนเวลาลูกหลานจะปรึกษาก็ดุด่าว่ากล่าวแล้ว ทำให้เด็กไม่กล้าเข้าหา พร้อมฝากถึงตำรวจให้ช่วยจับกุมกวาดล้างพวกเว็บพนันออนไลน์ หรือ มิจฉาชีพที่หลอกลงทุนออมเงินออนไลน์ ตามที่น้องนักเรียนหญิงก่อเหตุระบุไว้ว่าถูกหลอกจนหมดตัว

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างภาพพลเมืองดี ย้อนเหตุในคลิปเตะตัดขา ม.6 ปล้นร้านทอง เพิ่งรู้ทีหลังว่าเป็นเด็กผู้หญิง อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2564 เวลา 14:38:45 5,663 อ่าน
TOP