x close

ผจก. รร. ดังเกาะพีพี หายตัวปริศนา ล่าสุดพบศพเกยตื้นหาด เร่งพิสูจน์ ใช่เจ้าตัวหรือไม่

         ผู้จัดการโรงแรมดังบนเกาะพีพี หายตัวปริศนา ก่อนหายตัวไปพบว่าจะเดินทางไปอ่าวนุ้ย ล่าสุดมีรายงานว่าพบศพชาวต่างชาติเกยตื้นหาด เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งพิสูจน์ว่าจะใช่ ผจก. รายดังกล่าวหรือ

คนหาย

         เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ สร้อยสิริน มงคล ได้โพสต์ข้อความตามหานายฟลอเรียน คลาวส์ อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรีย เป็นผู้จัดการของโรงแรม Zeavola ในพื้นที่ อ.เมือง จ.กระบี่ ระบุว่าหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2564 จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

         รายงานข่าวจาก เดลินิวส์ ระบุว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า นายฟลอเรียน ได้สะพายกระเป๋าเดินออกจากโรงแรมไปตามหน้าหาดอ่าวแหลมตง ระหว่างทางมีการพูดคุยกับผู้ใหญ่บ้านแหลม ทราบว่าจะเดินทางไปอ่าวนุ้ยก่อนจะติดต่อไม่ได้ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังผู้นำท้องถิ่นที่บ้านเกาะจำ ต.เกาะศรีบอยา อ.เหนือคลอง หลังมีคนพบบุคคลลักษณะดังกล่าว แต่จากการตรวจสอบปรากฏว่าไม่ใช่นายฟลอเรียน

         คนหาย

         ทั้งนี้ นายฟลอเรียน เป็นผู้จัดการทั่วไปของทางโรมแรมมานานกว่า 10 ปี มักจะเดินออกกำลังกายทุกวัน ชอบกางเต็นท์ตามชายหาดเพียงลำพัง เป็นที่รู้จักของคนในพื้นที่ หลังจากหายตัวพนักงานของโรงแรมได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยออกตามหาหากผู้ใดพบเห็นกรุณาแจ้ง สถานีตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ 0-7563-7208 หรือ แจ้งทางโรงแรม Zeavola 0-7562-7000 หรือผู้ใหญ่ดำ โทร. 09-4919-1993

คนหาย

         ล่าสุดมีรายงานว่าพบศพชาวต่างชาติเสียชีวิตบริเวณอ่าวนุ้ย เกาะพีพี โดยขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังไม่แน่ชัดว่าใช่นายฟลอเรียนหรือไม่


คนหาย
ภาพจาก LAB News Krabi

คนหาย
ภาพจาก LAB News Krabi

คนหาย
ภาพจาก LAB News Krabi


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผจก. รร. ดังเกาะพีพี หายตัวปริศนา ล่าสุดพบศพเกยตื้นหาด เร่งพิสูจน์ ใช่เจ้าตัวหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2564 เวลา 17:58:38 7,028 อ่าน
TOP