x close

บ่าวสาวเดือด จ่ายเฉียดแสนจ้างออร์แกไนเซอร์ ดันเปิดหนังโป๊กลางพิธี ช็อกกันทั้งงาน

          บ่าวสาวเดือด จ้างออร์แกไนเซอร์จัดงานแต่ง จ่ายเฉียดแสน แต่ต้องหน้าแตกยับ หลังถูกฉายหนังโป๊ขึ้นจอยักษ์ ทำแขกตะลึงกันทั้งงาน

ดราม่างานแต่งงาน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 14 กันยายน 2564 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ มีรายงานกรณีดราม่างานแต่งงาน หลังบ่าวสาวคู่หนึ่งมีอันต้องช็อกหนักเมื่อพบว่าภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานที่ควรจะนำมาเปิดฉายในงานแต่งงาน กลับถูกเปลี่ยนเป็นหนังโป๊สุดเร่าร้อน จากความผิดพลาดของบริษัทรับจัดงาน จนสร้างความตกตะลึงและความปั่นป่วนแก่ทุก ๆ คน แขกที่มาร่วมงานต่างพากันวิจารณ์ในสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างหนัก

          รายงานเผยว่า งานแต่งงานดังกล่าวถูกจัดขึ้นในเมืองโจวซาน มณฑลเจ้อเจียง ของจีน โดยชายแซ่ หลิน กับคู่หมั้น ได้ตกลงจ้างบริษัทจัดงานแต่งงานในท้องถิ่นเมื่อเดือนเมษายน 2563 พร้อมจ่ายเงินไว้ล่วงหน้า แต่เมื่อถึงวันงานจริง ๆ ในเดือนตุลาคม ปีเดียวกันนั้น ปรากฏว่าจอขนาดใหญ่ในสถานที่จัดงานซึ่งกำลังฉายภาพแต่งงาน อยู่ ๆ ก็ถูกเปลี่ยนไปฉายหนังโป๊ซะอย่างนั้น

          สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความโกลาหลอย่างหนัก ญาติ ๆ ต้องพยายามหาทางหยุดคลิปที่กำลังเล่น ก่อนที่ทางฝ่ายจัดงานจะเข้ามาปิดวิดีโอนั้น แต่แทนที่คลิปจะถูกปิด มันกลับเล่นต่อไปอีกครึ่งนาที

          หลินโกรธมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ครอบครัวของคู่บ่าวสาวก็ไม่พอใจหนัก ทั้งญาติ เพื่อน ๆ และแขกที่มาร่วมงานต่างพากันถกเถียงถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ดังนั้น คู่บ่าวสาวจึงตัดสินใจยื่นฟ้องบริษัทที่จัดงานในเดือนมกราคม 2564 โดยนอกจากจะต้องการให้ทางบริษัทคืนเงินค่าจัดงานจำนวน 18,000 หยวน (ราว 91,000 บาท) ยังจะเรียกเงินชดเชยอีก 50,000 หยวน (ราว 250,000 บาท) สำหรับความเสียหายทางใจที่เกิดขึ้นด้วย


          สุดท้ายจากการไต่สวนในชั้นศาล พบว่า คนของบริษัทจัดงานน่าจะเปิดหนังโป๊ดูจากคอมพิวเตอร์ที่จัดฉายภาพในงานแต่งงาน แต่กลับพลาดนำไปฉายขึ้นจอใหญ่ ซึ่งนับเป็นความละเลยต่อหน้าที่ สุดท้ายศาลสั่งให้ทางบริษัทคืนเงินแก่บ่าวสาว พร้อมจ่ายเงินชดเชยให้แก่ครอบครัว 4,000 หยวน (ราว 20,000 บาท) อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทปฏิเสธและจะยื่นอุทธรณ์คำตัดสินดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่ 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ่าวสาวเดือด จ่ายเฉียดแสนจ้างออร์แกไนเซอร์ ดันเปิดหนังโป๊กลางพิธี ช็อกกันทั้งงาน อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2564 เวลา 17:56:04 245,286 อ่าน
TOP