x close

สั่งยำมากิน เจ้าของร้านเขียนขอบคุณจากใจ นี่คือเงินต่อชีวิตลูกน้อง น้ำตาไหลเลย

 
          สั่งอาหารจากร้านยำ เจอจดหมายแนบมาด้วย เจ้าของร้านเขียนขอบคุณจากใจด้วยลายมือ ออร์เดอร์นี้ช่วยต่อชีวิตลูกน้องและค่าเช่าร้านไปได้อีก อ่านแล้วจุกอก วิกฤตโควิด 19 กระทบกันหมด


          วันที่ 16 กันยายน 2564 ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจโพสต์ของผู้ใช้ทวิตเตอร์ @tomnthetea ที่ได้รีวิวร้านยำแห่งหนึ่ง ย่านอารีย์ กรุงเทพฯ โดยนอกจากจะได้กินอาหารอร่อย ๆ แล้ว ยังได้รับจดหมายที่ทางร้านแนบมาให้อีกด้วย ข้อความที่เจ้าของร้านตั้งใจเขียนมานั้น อ่านแล้วรับรู้ถึงความยากลำบากจนแทบจุกอกเลยทีเดียว

          โดยผู้โพสต์เล่าว่า สั่งยำร้านนี้มาแบบไม่คิดอะไร แต่ทางร้านเขียนข้อความมาซึ้งมาก รู้สึกสงสารมากเพราะช่วงโควิด 19 เศรษฐกิจย่ำแย่มาก พร้อมบอกด้วยว่า ชอบเมนูคอหมูทอดน้ำปลาของทางร้านมาก อร่อยสุด ๆ และแนะนำสำหรับใครที่ไม่รู้จะกินอะไรดี ลองไปอุดหนุนร้านนี้กัน


          ทั้งนี้ ข้อความที่ทางร้านเขียนมา ระบุว่า คำขอบคุณจากใจ สำหรับคุณลูกค้า ทางร้านขอบคุณมาก ๆ ที่อุดหนุนร้านเอเวอรี่ยำ ทุก ๆ ออร์เดอร์ของคุณลูกค้ามีความหมายกับพวกเรามาก ทำให้เรามีเงินจ่ายค่าแรงลูกน้องและค่าเช่าในช่วงเวลาที่แสนจะยากลำบากแบบนี้ ขอให้คุณลูกค้าทานให้อร่อยนะครับ และหากประทับใจฝากแชร์หรือแนะนำเพื่อน ๆ ให้มาลองสั่งไปทานด้วยนะครับ และหวังว่าเราคงได้เจอกันที่ร้านเร็ว ๆ นี้ คุณลูกค้ารักษาสุขภาพด้วยนะครับ ขอบคุณมาก ๆ อีกครั้งจากใจนะครับ พร้อมทิ้งท้ายว่า ป.ล. ขอโทษด้วยถ้าอ่านยาก ตัวหนังสือไม่สวย


          เมื่ออ่านจบแล้วเชื่อเลยว่าไม่มีใครโฟกัสที่ตัวหนังสือ แต่ทุกคนโฟกัสที่เนื้อหาและความประทับใจล้วน ๆ ซึ่งผู้โพสต์ก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือร้านดังกล่าวให้ก้าวต่อไป ขณะที่ชาวเน็ตต่างรู้สึกเห็นใจและเชื่อว่ายังมีผู้ประกอบการอีกจำนวนมากที่ประสบปัญหาเช่นนี้ พร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน...



ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @tomnthetea

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งยำมากิน เจ้าของร้านเขียนขอบคุณจากใจ นี่คือเงินต่อชีวิตลูกน้อง น้ำตาไหลเลย อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2564 เวลา 17:05:00 43,159 อ่าน
TOP