x close

มงคลกิตติ์ ฟันธง บิ๊กตู่ เป็นนายกฯ ได้อีกไม่เกิน 1 ปี-ซัดอีกด้าน อาจอยู่ยาวถึงปี 2570

          เต้ มงคลกิตติ์ ทำนายอนาคตการเมือง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลั่นอยู่ได้อีกไม่ถึง 1 ปี ต่อให้ ส.ว. ยกให้ 2 มือก็ไม่ได้เป็นต่อ เจอชาวเน็ตซัดกลับข้อมูลอีกด้าน ชี้อาจอยู่ในตำแแหน่งได้ยาวถึงปี 2570



          วันที่ 16 กันยายน 2564 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวคล้ายกับทำนายอนาคตทางการเมืองของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งคาดการณ์ว่ากำลังจะสิ้นสุดลง

          โดยระบุว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะเป็น นายกรัฐมนตรี อีกไม่เกิน 24 สิงหาคม 2565 หรือ เหลือเวลาไม่เกิน 342 วัน และเป็นต่อไม่ได้ตลอดชีวิต ต่อให้ ส.ว. โหวต 2 มือก็เป็นต่อมิได้         

คอมเมนต์

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันเยอะมาก สงสัยว่า นายมงคลกิตติ์ รู้อะไรมาหรือไม่ เนื่องจากเมื่อครั้งที่ ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า ถูกปลดจากการเป็นรัฐมนตรี นายมงคลกิตติ์ ก็มีการโพสต์เฟซบุ๊กไว้ล่วงหน้าแล้วเช่นกัน กระทั่งผ่านไปไม่กี่วันก็เป็นไปตามนั้นจริง ๆ

          ต่อมามีคนเข้ามาให้ข้อมูลว่าการที่ นายมงคลกิตติ์ โพสต์นั้นไม่ใช่การทำนายแต่อย่างใด แต่เป็นการอยู่ครบวาระ 8 ปี ของ พล.อ. ประยุทธ์ หากนับตั้งแต่การรัฐประหารในปี 2557

          อย่างไรก็ตาม มีคนเข้ามาตำหนินายมงคลกิตติ์ด้วยว่า ไม่รู้จริงอย่ามาโพสต์มั่ว เนื่องจากรัฐธรรมนูญปี 2560 สามารถเป็นนายกรัฐมนตรีได้ 2 สมัย หรือ 8 ปี โดยไม่นับช่วงที่รัฐประหารหรือช่วงที่เป็นหัวหน้า คสช. ดังนั้น ต้องนับตั้งแต่การเลือกตั้งปี 2562 ซึ่งหากเลือกตั้งครั้งหน้าแล้วชนะอีก พล.อ. ประยุทธ์ จะอยู่ในตำแหน่งได้ถึงปี 2570 เลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มงคลกิตติ์ ฟันธง บิ๊กตู่ เป็นนายกฯ ได้อีกไม่เกิน 1 ปี-ซัดอีกด้าน อาจอยู่ยาวถึงปี 2570 อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2564 เวลา 17:29:02 3,876 อ่าน
TOP