x close

หนุ่มคลั่งรัก บุกเดี่ยวจี้ร้านสะดวกซื้อ อ้างหาค่ารถไปหาแฟน ก่อเหตุปุ๊บ ไปหาปั๊บ !

          หนุ่มคลั่งรัก บุกเดี่ยวใช้มีดจี้พนักงานร้านสะดวกซื้อ ได้เงินมา 5,000 บาท ไม่พอจะกระชากสร้อยแต่ดันพลาด ก่อนหนีมาเปิดโรงแรมนอนกับแฟนที่ จ.นครราชสีมา


          วันที่ 16 กันยายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน จับกุม นายชลธี แสงจันทร์ อายุ 22 ปี ตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี พร้อมของกลาง อาวุธมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 40 เซนติเมตร, รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า CBR สีเทาแดง และเสื้อผ้าที่สวมใส่ก่อเหตุ โดยจับกุมตัวได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.เมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา


          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา มีคนร้ายใช้เป็นชาย 1 คน รูปร่างสูงใหญ่ แต่งกายชุดสีดำ นุ่งกางเกง ขาสั้น สวมหมวกแก๊ป มีผ้าคลุมใบหน้า ใส่รองเท้าสีขาว ใช้อาวุธมีดก่อเหตุชิงทรัพย์ภายในร้านสะดวกซื้อ ซอยพหลโยธิน 48 ตรงข้ามแยก 51 ถนนพหลโยธิน แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ได้เงินไป 5,000 บาท หลังก่อเหตุคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์สีดำคล้ายบิ๊กไบค์ ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไป
 

          จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายชลธี หลบหนีไปเช่าห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งพบตัวนายชลธี กำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในห้องพัก ก่อนจับกุมตัวไว้ได้

          นายชลธี สารภาพว่า ใช้อาวุธมีดเข้าไปก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ภายในร้านสะดวกซื้อ โดยได้เงินสดมาประมาณ 5,000 บาท และได้กระชากสร้อยคอทองคำจากคอผู้เสียหาย แต่ไม่ได้สร้อยไป เนื่องจากหลุดขาดตกอยู่ภายในเสื้อของผู้เสียหาย


          ภายหลังจากก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนจะเช่าแกร็บคาร์ให้ไปส่งที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เพื่อพบแฟนสาว ซึ่งขณะกำลังนอนหลับพักผ่อนกับแฟนสาวอยู่นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ามาจับกุมตัวในที่สุด โดยเบื้องต้นมีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุอ้างทำไปเพื่อหาเงินค่ารถไปพบแฟนสาว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะนำตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลั่งรัก บุกเดี่ยวจี้ร้านสะดวกซื้อ อ้างหาค่ารถไปหาแฟน ก่อเหตุปุ๊บ ไปหาปั๊บ ! โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2564 เวลา 19:47:22 3,795 อ่าน
TOP