x close

แคมเปญ 9.9 ส่อเค้าทำพิษ แม่ค้าออนไลน์ ไม่มีของส่ง-ไม่ให้ยกเลิก คนบ่นระนาว


             คนเริ่มบ่นระนาว แคมเปญ 9.9 ส่อทำพิษ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ รับออร์เดอร์มาก่อน ของมาทีหลัง กลายเป็นไม่มีของจะส่งให้ลูกค้า ไม่ให้ยกเลิกรายการ คนแนะวิธีแก้เผ็ด แบบนี้อาจเสียแต้มขายไม่ได้ไป 3 เดือน

9.9 สั่งของออนไลน์

             แคมเปญ 9.9 หรือแคมเปญวันคู่ที่ผ่านมา นักช้อปหลายคนต่างรอวันนี้ เพราะถือเป็นวันช้อปปิ้งประจำเดือน ของที่หมายตาเอาไว้จะถูกนำมาลดราคากระหน่ำ ซ้ำยังสามารถใช้คูปองและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ลดราคาเพิ่มเข้าไปอีก จึงทำให้ร้านค้าหลายร้าน ต่างพยายามตุนของเอาไว้ในเพื่อรอวันช้อปแห่งชาติโดยเฉพาะ

             แต่ล่าสุดกลับพบว่า บนโลกออนไลน์ เริ่มมีคนมาส่งเสียงถึงกรณีแคมเปญ 9.9 ที่ผ่านมาแล้ว 1 สัปดาห์ แต่ปรากฏว่าพ่อค้าแม่ค้ายังไม่เอาของมาส่ง บางร้านบอกว่ายังไม่เริ่มจัดส่ง เมื่อสอบถามไปกลับตอบว่า "จะส่งตอนไหนก็ได้"

9.9 สั่งของออนไลน์

             นอกจากนี้ พ่อค้าแม่ค้าบางคนที่ขายของแบบไม่จำกัด สต็อกเพียบ แต่พอเจอคนสั่งของมาก ๆ มีของไม่พอส่งให้ ก็จัดการรักษาเครดิตร้านด้วยการส่งของอย่างอื่นให้ไปก่อน เช่น มีคนหนึ่งที่เผยว่า สั่งกรรไกรตัดอาหารจากร้านแห่งหนึ่ง แต่ร้านไม่อยากยกเลิก และต้องส่งของออกไปให้ทันเวลา จึงเป็นที่มาของการส่งทิชชูบ้าง หน้ากากอนามัยไปบ้าง แล้วค่อยส่งของที่สั่งตามไป

9.9 สั่งของออนไลน์

             ทั้งนี้ มีคนมาเผยว่า หากได้รับของมาแล้วไม่ตรงกับที่ต้องการ ก็ไม่ต้องกดรับ และส่งของคืนไป ซึ่งลูกค้าจะได้ของเต็มจำนวน ขนส่งบางแห่งหากส่งของคืน จะไม่เสียค่าส่ง ส่วนร้านไหนหากไม่ส่งของ ลูกค้าสามารถกดยกเลิกสินค้าเองได้เลย ไม่ต้องรอให้ร้านค้ากดให้ หากร้านปฏิเสธให้เปิดข้อพิพาทได้ หรือติดต่อกับเว็บไซต์ออนไลน์นั้น ๆ เพื่อให้ทางเว็บไซต์จัดการ

             สุดท้ายแล้ว หากร้านค้าผิดจริง ให้รอยกเลิกสินค้าไปเอง หรือของส่งมาแล้วให้กด 1 ดาวให้แม่ค้า แต่อย่าลดดาวขนส่ง ถ้าส่งของผิดกดคืนสินค้า หากกดคืนสินค้าแล้วแม่ค้าไม่กดคืนเงิน ระบบจะบังคับจ่ายเงินคืนเอง ซึ่งวิธีการเหล่านี้ จะทำให้พ่อค้าแม่ค้าแต้มลด ขายของไม่ได้นานถึง 3 เดือน


9.9 สั่งของออนไลน์

9.9 สั่งของออนไลน์

9.9 สั่งของออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคมเปญ 9.9 ส่อเค้าทำพิษ แม่ค้าออนไลน์ ไม่มีของส่ง-ไม่ให้ยกเลิก คนบ่นระนาว อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2564 เวลา 16:51:38 26,677 อ่าน
TOP