x close

รวบลูกจ้างแสบ หักหลังนายจ้างเผลอไว้ใจ หอบเงิน 450,000 หนีเงียบ ทิ้งธุรกิจเจ้านายเสียหาย

            ตำรวจกองปราบปราม จับกุมตัวลูกจ้างแสบ หักหลังเจ้านายที่ไว้ใจมานาน ยักยอกเงิน 450,000 บาท เคยจับได้แล้วแต่หลบหนีหลังได้ประกันตัว ล่าสุดรวบตัวได้อีกรอบ

รวบลูกจ้างหักหลังนายจ้างเผลอไว้ใจหอบเงินหนีเงียบ
ภาพจาก ดาว 8 แฉก

            วันที่ 17 กันยายน 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจกองปราบปราม จับกุม นางพันธ์จันทร์ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุโขทัย ที่ จ.14/2563 ลงวันที่ 17 มีนาคม 2563 ในความผิดฐานยักยอกทรัพย์ โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านพัก หมู่ 12 ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์

            สืบเนื่องมาจากผู้เสียหายซึ่งเป็นนายจ้าง ทำการจ้างสามีของนางพันธ์จันทร์มาทำงานเป็นลูกจ้างในโรงงานรับซื้อ-จำหน่ายข้าว, ข้าวโพด และมันสำปะหลัง ซึ่งนายจ้างไว้ใจครอบครัวของผู้ต้องหามาก จึงได้มอบหมายให้มีหน้าที่สั่งซื้อข้าวและข้าวโพดนานกว่า 5 ปี ต่อมา นางพันธ์จันทร์ได้รับช่วงทำงานแทนสามีที่เสียชีวิต ซึ่งนายจ้างได้ให้เงินนางพันธ์จันทร์ไปสั่งซื้อข้าวและข้าวโพดตามปกติ

            อย่างไรก็ดี ต่อมากลับไม่มีข้าวและข้าวโพดมาส่งตามที่สั่งไว้ นายจ้างไม่สามารถติดต่อนางพันธ์จันทร์ได้ ก่อนจะทราบว่าเจ้าตัวนำเงินที่ให้ไปซื้อข้าวและข้าวโพด รวมประมาณ 450,000 บาท หลบหนีไป นายจ้างจึงได้แจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย

            ต่อมาตำรวจได้จับกุมนางพันธ์จันทร์ดำเนินคดีต่อศาลแล้ว ซึ่งผู้ต้องหาได้ประกันตัว ก่อนจะทำการหลบหนีอีก ศาลจึงออกหมายจับอีกครั้ง ล่าสุดตำรวจทราบว่านางพันธ์จันทร์หลบหนีมากบดานอยู่ที่หมู่ 12 ต.ตาคลี จ.นครสวรรค์ จึงได้วางแผนจับกุมในที่สุด สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบลูกจ้างแสบ หักหลังนายจ้างเผลอไว้ใจ หอบเงิน 450,000 หนีเงียบ ทิ้งธุรกิจเจ้านายเสียหาย อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2564 เวลา 14:44:26 5,866 อ่าน
TOP