x close

โดนแล้ว ! น้องไข่เน่า ดาว OnlyFans เจอหมายเรียกปมชวนคนอื่นทำคลิปอนาจาร

 
            น้องไข่เน่า ครีเอเตอร์สาวดาว OnlyFans เจอหมายเรียกทำผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ชักชวนให้ผู้ผลิตคลิปกระทำอนาจาร มีโทษจำคุกสูงสุด 5 ปี !

น้องไข่เน่า ผิด พ.ร.บ.คอมพ์ !
ภาพจาก Tama2u / Shutterstock.com

             วันที่ 17 กันยายน 2564 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ได้ดำเนินการสืบสวนขยายผล หลัง พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้สั่งการให้หาผู้กระทำความผิดกับกลุ่มที่ทำคลิปโป๊เปลือยในเว็บไซต์ OnlyFans

             รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าผู้ใช้ชื่อ "ไข่เน่า" ในเว็บไซต์ OnlyFans ผลิตคลิปวิดีโอมีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม มีการเก็บค่าสมาชิกรายเดือน-รายคลิป และออกรายการในยูทูบ โดยพูดลักษณะเข้าข่ายชักชวนให้คนอื่นมาผลิตคลิปในลักษณะเดียวกันลงในเว็บไซต์ OnlyFans ซึ่งอาจเข้าข่ายความผิดตามกฎหมายหลายข้อหา

             ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่าเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา เรื่องการชักชวนให้ผู้อื่นกระทำอนาจาร ซึ่งโทษสูงสุดมีถึงจำคุก 5 ปี และโทษปรับ เบื้องต้นมีการออกหมายเรียกน้องไข่เน่า และแฟนหนุ่ม เข้ามาสอบปากคำแล้ว ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าพูดในยูทูบจริง

น้องไข่เน่า ผิด พ.ร.บ.คอมพ์ !

             ส่วนกรณีของยูสเซอร์ที่ผลิตคลิปในลักษณะใกล้เคียงกันกับน้องไข่เน่า จะมีการดำเนินการหรือไม่นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลว่ามียูสเซอร์ชาวไทยคนใดที่ผลิตคลิปที่ถ่ายขึ้นภายในประเทศและอัปโหลดจากประเทศไทย ซึ่งใครที่ทำผิดกฎหมายก็จะออกหมายเรียกมาดำเนินคดีตามขั้นตอน

              สำหรับกรณีที่มีการเผยแพร่ว่าเว็บไซต์ OnlyFans จะถูกดำเนินการเช่นเดียวกับเว็บไซต์ Pornhub หรือไม่ จากการตรวจสอบข้อกฎหมาย เบื้องต้นพบว่าทั้ง 2 เว็บไซต์ มีรูปแบบที่แตกต่างกัน โดยเว็บไซต์ OnlyFans ยังไม่เข้าข่ายที่จะต้องถูกดำเนินการบล็อกหรือห้ามเผยแพร่ในประเทศไทย เนื่องจากมีวัตถุประสงค์ชัดเจนว่าไม่ได้ต้องการเผยแพร่คลิปลามกอนาจารเพียงอย่างเดียว


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนแล้ว ! น้องไข่เน่า ดาว OnlyFans เจอหมายเรียกปมชวนคนอื่นทำคลิปอนาจาร อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2564 เวลา 22:52:16 20,356 อ่าน
TOP