x close

เจ้าของพูลวิลล่า จ่อฟ้องกลับลูกค้า แจงหนังคนละม้วน คอยดูแลตลอด อีกฝ่ายด่าหยาบ

          เจ้าของพูลวิลล่า จ่อฟ้องกลับลูกค้า พร้อมเล่าคนละม้วน กระจกแตกเพราะลื่นล้มไปชน เชื่อแก๊สระเบิดเพราะอาจจะใช้ไม่เป็น ชี้ คอยสั่งการดูแลตลอด แต่เป็นเพราะลูกค้าอารมณ์ร้อนจึงไม่เข้าไปดูเอง หลีกเลี่ยงการปะทะ




          จากกรณีที่มีเหตุการณ์ร้องเรียนจากลูกค้าถึงผู้ประกอบการที่พักแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งตัวลูกค้าพบปัญหาหลายอย่างจากการเข้าพัก รวมถึงยังได้รับบาดเจ็บจากการถูกประตูกระจกห้องพักแตกใส่ เตาแก๊สระเบิด แต่เจ้าของรีสอร์ตก็ไม่สน แถมพูดจาไม่ดี

อ่านข่าว : ลูกค้าพูลวิลล่าโวย เจอประตูกระจกตกใส่ - แก๊สบึ้มจนลวก แถมพูดไม่ดีใส่ แบบนี้ก็ได้เหรอ ?


          ล่าสุด วันที่ 20 กันยายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า อนพัทย์ สิริวัฒนพร วัย 45 ปี เจ้าของพูลวิลล่า เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กันยายน ถึง 17 กันยายน โดยลูกค้ารายนี้ติดต่อจองที่พักผ่านเฟซบุ๊ก เข้าเช็กอินเวลา 14.00 น. มาด้วยกันประมาณ 10 คน ค่าที่พัก 2,500 บาท และเก็บเงินประกันค่าเสียหายอีก 2,000 บาท

          ทั้งนี้ ที่พักตนเป็นบ้านพักพูลวิลล่า 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ภายในมีบริการสระว่ายน้ำ ไวไฟ เตาปิ้งย่าง คาราโอเกะ สนุกเกอร์ ต่อมาช่วงเย็นวันนี้ลูกค้าได้รับบาดเจ็บถูกกระจกบาด ตนเป็นคนตะโกนสั่งให้ลูกน้องเรียกรถพยาบาล และให้ขับรถออกไปตามรถพยาบาลของเทศบาลตำบลหนองพลับพาไปโรงพยาบาลหัวหิน ส่วนสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุ ทราบว่า หลานขึ้นจากสระน้ำ ขาลื่นไปกระแทกกระจก กระจกเลยแตกมาบาดขา ซึ่งค่าเสียหายคือ ลูกค้าต้องจ่าย 600 บาท ที่เหลือเจ้าของจะจ่ายเอง อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นก็สร้างความไม่พอใจกันไปแล้ว

          ในตอนเช้าของอีกวัน ลูกค้าแจ้งว่าแก๊สระเบิด จึงส่งคนไปดูทันที เพราะว่าน่าจะมีแก๊สรั่ว แต่ไปถึงก็ไม่มีกลิ่น ทั้งนี้ที่บ้านจะเป็นเตาแก๊สแบบ 2 หัว มีวาล์ว 2 ชั้น ถ้าเปิดหัวแก๊สหัวใดหัวหนึ่งทิ้งไว้ แก๊สจะระเหยออกมา เมื่อมาเปิดแก๊สอีกครั้งก็อาจจะระเบิดได้ หากเป็นความผิดพลาดของบ้านพัก ตนก็พร้อมรับผิดชอบ แต่ถ้าเกิดจากความประมาทของลูกค้า จะหาทางออกอย่างไร


          ความจริงหลังจากเกิดเหตุการณ์กระจกแตก ลูกค้าก็มีโทรศัพท์มาต่อว่า บ้านไม่ดีสักอย่าง เครื่องดูดควันใช้ไม่ได้ แต่พอลูกน้องมาเปิดให้ดูก็ใช้ได้ ส่วนกรณีที่ลูกค้าบอกว่า เจ้าของไม่ไปดูแล ในมุมตนคือ ตนบาดเจ็บนิ้วมือระหว่างทำร้านอาหาร ต้องดูแลร้านอาหาร แต่ก็ได้รับการรายงานจากลูกน้องว่า ลูกค้ามีอารมณ์รุนแรง ด่าทอหยาบคายตลอดเวลา ก็เป็นอีกเหตุหนึ่งที่ไม่ไปดูเอง เพราะต้องการลดการปะทะ แต่ถึงอย่างไรก็รีบส่งคนไปดูแลตลอด

          การที่ลูกค้าจะแจ้งความ ตนก็ยืนยันชัดเจนให้ดำเนินการเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงได้เต็มที่ การไปโพสต์อย่างนั้นทำให้บ้านพักเสียหายมาก เสื่อมเสียชื่อเสียง เปิดบริการมา 4-5 ปี ไม่เคยเกิดปัญหาอย่างนี้ แถมหลังเกิดเหตุลูกค้ารายนี้เช็กเอาต์ไปแล้ว ก็มีคนอื่นมาพักต่อ ก็ไม่มีปัญหาเรื่องกระจก เห็นชัดอยู่แล้วว่าลูกค้าลื่นไปชนกระจกล้มเอง เรื่องแก๊สมองว่าอาจจะเป็นเพราะลูกค้าใช้ไม่เป็น เพราะก่อนหน้านั้นก็เปิดแก๊สทำอาหารเย็นได้ตามปกติ

          สุดท้าย การที่ลูกค้าโพสต์ไปแบบนั้น คนที่อ่านก็จะมาถล่มตนฝั่งเดียว ไม่มีโอกาสได้อธิบาย เรื่องนี้ตนอาจจะต้องฟ้องกลับด้วย เพราะตนก็เสียหาย รู้สึกเครียดมาก


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของพูลวิลล่า จ่อฟ้องกลับลูกค้า แจงหนังคนละม้วน คอยดูแลตลอด อีกฝ่ายด่าหยาบ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2564 เวลา 17:49:57 63,562 อ่าน
TOP