x close

สาวเครียดถูกแฟนทำร้าย นัดมีอะไรกับผู้ชาย 22 คน ก็ยังไม่ยอมเลิก ทำยังไงดี ?!

          สาวสุดเครียด ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนหมดรัก นัดมีอะไรกับผู้ชายในแอปฯ 22 คน ก็ยังไม่ยอมเลิก แถมพยายามฆ่าตัวตายทุกครั้ง หมดหนทางไม่รู้จะทำยังไงดี 

นัดมีอะไรกับคนอื่น

          เรียกว่าเป็นรายการที่คนมีปัญหาต้องโทร. เข้าไปปรึกษา สำหรับรายการ พุธทอล์ค พุธโทร เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2564 ได้มีชาวพุธโทรเรี่ยนอายุ 20 ปี โทร. มาเล่าว่า เธอคบกับแฟนหนุ่มมานานกว่า 6 ปีแล้ว แต่ช่วงหลัง ๆ ฝ่ายชายมีพฤติกรรมรุนแรงเวลาทะเลาะกัน ถึงขั้นลงไม้ลงมือจนเธอหัวแตกมาแล้ว ทำให้เธอพยายามขอเลิกมาโดยตลอด แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก หากบอกเลิกก็จะพยายามฆ่าตัวตายหลายวิธี จนเธอเลิกไม่ได้ จำต้องอยู่เพราะกลัวเขาฆ่าตัวตาย 

          ต่อมาฝ่ายชายไปเป็นทหาร ทำให้ต้องแยกกัน เธอเลยเข้าไปเล่นแอปฯ หาคู่ และมีการนัดเจอมีอะไรกับผู้ชายคนอื่น 22 คน ภายใน 5 เดือน โดยบอกกับแฟนหนุ่มให้รู้เรื่องด้วยเพื่อต้องการจะเลิก แต่เขาก็ไม่ยอมเลิก มองว่าแค่นอกกายไม่ได้นอกใจ 

นัดมีอะไรกับคนอื่น

          จากนั้นเธอได้คุยกับผู้ชายคนหนึ่งแล้วถูกใจ มีการตั้งสถานะเป็นแฟนกันในเฟซบุ๊กสำรองของเธอ พอแฟนหนุ่มรู้ก็ถาม เธอก็ยอมรับตรง ๆ และต้องการเลิก แต่เพื่อนของแฟนบอกว่าแฟนพยายามกินยาฆ่าตัวตาย และยังบอกเธออีกว่ายอมรับเธอได้ทุกอย่าง ยอมให้เธอมีแฟนอีกคนด้วยก็ได้ เธอเลยไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรกับปัญหานี้ดี... 


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ พุธทอล์ค พุธโทร  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเครียดถูกแฟนทำร้าย นัดมีอะไรกับผู้ชาย 22 คน ก็ยังไม่ยอมเลิก ทำยังไงดี ?! อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2564 เวลา 09:41:06 14,388 อ่าน
TOP