x close

ป๋าเต็ด เผยภาพปัจจุบันแสนเศร้า ถนนนิมมานฯ กลายเป็นซอยร้าง ร้านทยอยเจ๊ง

          ป๋าเต็ด เผยภาพถ่ายร้านอาหารบนถนนนิมมานเหมินท์ จ.เชียงใหม่ ทยอยติดป้ายประกาศขายกิจการ เพราะโควิด 19 เล่นงาน จนไปต่อไม่ไหว


          การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่กินระยะเวลายาวนานเกือบจะ 2 ปีแล้ว นอกเหนือจากเรื่องของสุขภาพร่างกายที่ได้รับผลกระทบ ยังมีเรื่องของเศรษฐกิจที่ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน จากการที่ต้องปิดประเทศเพื่อหยุดการแพร่เชื้อ และด้วยเหตุนี้ทำให้สถานที่หลายแห่งในย่านธุรกิจที่สร้างเม็ดเงินให้ไทยเจอมรสุมหนักจนบางแห่งถึงขั้นต้องปิดตัวลงไปเลยก็มี

          ล่าสุด (20 กันยายน 2564) ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊ก Yuthana Boonorm เผยภาพถ่ายร้านค้าย่านถนนนิมมานเหมินท์ ซึ่งเป็นถนนสายเศรษฐกิจที่มีความสำคัญใน จ.เชียงใหม่ และถือเป็นย่านที่มีชื่อเสียงโด่งดังอีกแห่งหนึ่งของไทย พบว่าหลายร้านทยอยติดป้ายประกาศขายกิจการกันแล้ว ซึ่งนี่ก็เป็นพลพวงจากโควิด 19


          ทั้งนี้ ป๋าเต็ด ระบุข้อความว่า "นิมมาน เศร้ามาก" ซึ่งหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก มีทั้งคนที่เคยไปเที่ยวและคนในพื้นที่เองต่างคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า เศร้ามาก ถือเป็นภาวะตกต่ำที่สุด และสงสารเจ้าของกิจการมาก ที่ไม่เว้นแม้กระทั่งร้านสะดวกซื้อชื่อดังยังต้องปิดตัวด้วยเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Yuthana Boonorm

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๋าเต็ด เผยภาพปัจจุบันแสนเศร้า ถนนนิมมานฯ กลายเป็นซอยร้าง ร้านทยอยเจ๊ง อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2564 เวลา 09:40:18 49,327 อ่าน
TOP