x close

ทัวร์ลงร้านน้ำพริกดัง รายการติดต่อไปเป็นเดือน ถึงหน้างานไม่ให้ถ่าย เพราะ แขก คำผกา !?

          แขก คำผกา เป็นงง ติดต่อร้านน้ำพริกชื่อดังไปเป็นเดือน จะไปถ่ายรายการ ถึงหน้างานเจ้าของร้านไม่ให้ถ่าย บอกต้องขอดูรายการก่อน สุดงง อนุญาตแล้วแต่ดันถูกเทหน้างาน คำผกา ลั่น ร้านนี้ไม่ต้อนรับคนเสื้อแดง

แขก คำผกา
ภาพจาก Coach Khaek

          วันที่ 21 กันยายน 2564 ช่องยูทูบ Coach Khaek รายการโค้ชแขก ที่แขก คำผกา พิธีกรและนักเขียนชื่อดัง พร้อมด้วย โรซี่ จรรยา วงศ์สุรวัฒน์ ได้เผยแพร่รายการโค้ชแขก EP.66 เป็นตอนเช็กอินตำนานร้านพริกแกงแห่งบางลำพู


          แต่ทว่างานนี้ทั้ง แขก คำผกา, โรซี่ จรรยา รวมถึงทีมงาน กลับต้องเปลี่ยนแผน เพราะเมื่อไปถึงร้านน้ำพริกร้านดังกล่าว เจ้าของร้านกลับไม่ให้ถ่ายทั้ง ๆ ที่ทีมงานติดต่อไปเป็นเดือน

แขก คำผกา
ภาพจาก Coach Khaek

          โดยในช่วงแรกของรายการ แขก คำผกา ได้พามายืนหน้าร้านพร้อมระบุว่าน้ำพริกร้านนี้คือของคู่บ้านคู่เมือง ใช้น้ำพริกจากร้านนี้มาทำอาหารให้ผู้ชมดูหลายเมนู และน้ำพริกแกงมัสมั่น ที่เคยกินมาก็ยังไม่เคยเจอที่ไหนอร่อยเท่าร้านนี้มาก่อน

          เมื่อเดินเข้าไปถึงในร้าน เจ้าของร้านได้ถามขึ้นว่า "คนไหนคุณแขก" ด้านแขก คำผกา ก็ได้ยกมือและบอกว่าตนคือคุณแขก ก่อนที่เจ้าของร้านจะพูดว่า

แขก คำผกา
ภาพจาก Coach Khaek

          "พอดีอย่างงี้นะ ป้าต้องขอโทษด้วย คือป้าไม่เคยดูรายการของหนู เพราะงั้นคุณป้าต้องขอดูรายการก่อนที่หนูจะถ่ายออกไป เพราะฉะนั้นวันนี้ป้าไม่สะดวก และต้องขอโทษอย่างรุนแรงเลย เพราะป้าไม่เคยที่จะมีโอกาสเข้าไปดูรายการ คือป้ากว่าจะกลับบ้าน ทุ่มนึง ป้าไม่ได้ดู ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ป้าขอดูรายการหนูก่อน แล้วค่อยมาสัมภาษณ์"

          ทางด้านโรซี่ และแขก คำผกา ก็ยืนยันว่าไม่เป็นอะไรเลย ซึ่งเจ้าของร้านก็ยืนยันว่าขอโทษจริง ๆ ถ้ารู้อย่างนี้ขอดูรายการก่อนแล้วจะติดต่อทีมงานไป วันนี้จะทานอะไรตนจะให้ ซึ่งแขก คำผกา ระบุว่าไม่เอา เพราะตนมีเงิน

แขก คำผกา
ภาพจาก Coach Khaek

          อย่างไรก็ตาม แขก คำผกา ระบุว่ารายการตนติดต่อร้านนี้ล่วงหน้า 1 เดือน และคุณป้าก็อนุญาตแล้ว แต่ตอนหลังมารู้ว่าตนเป็นเสื้อแดง คุณป้าจึงไม่อนุญาตให้ตนมาถ่าย จบเลย ร้านนี้ไม่ต้อนรับคนเสื้อแดง หลังจากนั้น แขก คำผกา และโรซี่ รวมถึงทีมงานก็เดินออกจากร้าน และยืนยันว่าน้ำพริกร้านนี้อร่อยมากจริง ๆ จนถึงตอนนี้ก็ยืนยันว่าอร่อยที่สุด แต่เขาไม่ต้อนรับคนเสื้อแดงที่มาถ่ายรายการ หลังจากนั้นทางทีมงานจึงเปลี่ยนแผนเดินท่องเที่ยวในย่านบางลำพูแทน

          และหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวไม่นาน ทางเพจร้านน้ำพริกชื่อดังก็เจอทัวร์ไปลงเพียบ ซึ่งหลายคนระบุว่า เจ้าของร้านไม่เป็นมืออาชีพเลย ทั้ง ๆ ที่ทีมงานติดต่อไปแล้วแต่กลับมาปฏิเสธหน้างาน พร้อมถามหาแขก คำผกา เหมือนตั้งใจจะหักหน้ากลางไลฟ์ ถ้าไม่ยินดีต้อนรับก็ควรจะปฏิเสธไปเลยตั้งแต่ก่อนรายการจะมาถ่าย มีเวลาให้ปฏิเสธมากมาย แต่ทำไมต้องเลือกมาปฏิเสธในวันที่ทีมงานมา อีกทั้งรายการจะไปถ่ายอาหาร ไม่ได้พูดถึงการเมือง ถ้าจะไม่ต้อนรับคนเห็นต่างคราวหลังก็ควรติดป้ายบอกไว้

แขก คำผกา
ภาพจาก Coach Khaek

          ขณะที่หลายความคิดเห็นก็เข้ามาให้กำลังใจพร้อมระบุว่าร้านนี้เป็นร้านน้ำพริกที่อร่อยมาก ๆ มาย่านบางลำพูก็ไม่ลืมที่จะแวะ เชื่อว่าร้านจะต้องขายดียิ่ง ๆ ขึ้นไป ถึงแม้จะมีกระแสทัวร์หรือจะมีใครแบน ก็เชื่อว่าไม่สามารถทำอะไรได้เพราะความดีของเจ้าของร้านที่จะส่งเสริมให้ทำมาค้าขึ้นตลอดไป

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

แขก คำผกา
ภาพจาก Coach Khaek

แขก คำผกา
ภาพจาก Coach Khaek

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



ขอบคุณข้อมูลจาก Coach Khaek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลงร้านน้ำพริกดัง รายการติดต่อไปเป็นเดือน ถึงหน้างานไม่ให้ถ่าย เพราะ แขก คำผกา !? อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2564 เวลา 21:07:52 109,734 อ่าน
TOP