x close

พ.ต.ท. โมโหวัยรุ่น กระชากล้ม-ไล่ตบ จบด้วยการเอาปืนมาขู่จะกราดยิง ชาวบ้านหนีเอาตัวรอด


          คลิปตำรวจทำร้ายร่างกายวัยรุ่น แต่เจอคนด่า งานนี้ควักอาวุธสงครามออกมาขู่ ทำท่าคล้ายกราดยิง คนงง ไม่รู้ไปกินอะไรมา ถ้าทำแบบนี้ก็ถอดเครื่องแบบเถอะ ด้านเจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกแล้ว

ตำรวจทำร้ายชาวบ้าน

          วันที่ 22 กันยายน 2564 เฟซบุ๊ก อย่าหาทำ มีการลงคลิปชายคนหนึ่ง อ้างว่าเป็นตำรวจ ทำร้ายร่างกายวัยรุ่นคนหนึ่งที่ใส่เสื้อสีเหลือง โดยกระชากลงมาจากรถมอเตอร์ไซค์ ขณะที่พ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ข้างทางก็รีบถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ แล้วก็ตะโกนไปว่า "ไปทำเขาทำไม เขามาซื้อของ"

          จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินเข้ามาเอาเรื่องกับทางร้าน คนทางร้านจึงตะโกนบอกว่า "ไอ้เห้ บ้านกู กูไปทำอะไรให้มึง" เสร็จแล้วก็ตะโกนให้คนอื่น ๆ โทรศัพท์แจ้งตำรวจ

          ด้วยเหตุนี้ ชายคนดังกล่าวกลับไปที่รถ ไปเอาวัตถุคล้ายปืนสงครามออกมาขู่ ทำท่าคล้ายจะกราดยิง จนคนที่ร้านต้องวิ่งหนีเผื่อถูกยิงจริง ๆ แต่สุดท้ายชายคนดังกล่าวก็ไม่ได้มีการกราดยิงอะไร แล้วก็กลับไปที่รถ ส่วนทางร้านก็โทรศัพท์แจ้งความเรียบร้อย

ตำรวจทำร้ายชาวบ้าน

          ทั้งนี้ เจ้าของคลิปมีการโพสต์ด้วยว่า ไม่รู้อีกฝ่ายไปกินอะไรมา พอหลอนแล้วมาหาเรื่องคนอื่น ทำร้ายร่างกายคนอื่น เป็นตำรวจคิดว่าจะทำอะไรแบบนี้ได้เหรอ ถ้าจะทำถึงขนาดนี้ ให้ถอดเครื่องแบบออกดีกว่า โดยตำรวจคนนี้อยู่ในพื้นที่ จ.พิษณุโลก

          ด้านคนที่ได้ดูคลิป ต่างด่าทอหยาบคายไปในทางเดียว ซึ่งคลิปนี้มีการแชร์กว่า 16,000 ครั้ง คอมเมนต์ 14,000 ครั้ง และดูกันมากกว่า 1.5 ล้านวิว

ตำรวจทำร้ายชาวบ้าน

สรุปเป็นตำรวจจริง ด้านคู่กรณีเล่าละเอียดยิบ


          ด้านเดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า คลิปที่เกิดขึ้นนี้ เกิดขึ้นที่ อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร โดยนายสุทธา เนยคำ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 18.00 น. มีชายอ้างว่าเป็นตำรวจขับรถกระบะอีซูซุ สีเทา ป้ายทะเบียน 1 ฒค 7744 กรุงเทพมหานคร มาจอดหน้าบ้าน แล้วนั่งรับประทานอาหารในร้าน ต่อมาชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจได้เข้ามาหาแล้วจะเอามีดแทงตน จนมีปากเสียงกัน

          ต่อมา นายวิษณุ ภู่อ่อน ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของที่ร้าน กลับถูกชายคนดังกล่าวต่อยไปที่ใบหน้า 1 ครั้ง ที่ท้อง 1 ครั้ง ตนจึงเข้าไปห้ามปราม แต่กลับถูกชายคนดังกล่าวเดินไปที่รถ หยิบปืนยาวไม่ทราบชนิดออกมาข่มขู่ ดังนั้นจึงรีบโทรศัพท์ไปแจ้งความที่ สภ.ไทรงาม เพื่อตรวจสอบว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่ และดำเนินคดีตามกฎหมาย

          ทั้งนี้ ผลการตรวจสอบ พบว่า เป็นตำรวจจริง ทราบชื่อคือ พ.ต.ท. ยสพนต์ พวงทอง วัย 48 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง สารวัตรหัวหน้า สภ.ชุมแสงสงคราม อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ตอนนี้กำลังออกหมายเรียกผู้ต้องหาให้มาพบพนักงานสอบสวนต่อไป

ตำรวจทำร้ายชาวบ้าน

สั่งย้ายสารวัตรมาปฏิบัติราชการที่จังหวัด ตั้งกรรมการสอบ


          ขณะที่ พ.ต.อ. ทรงพล สังข์เกษม รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เปิดเผยว่า ตอนนี้มีคำสั่งให้ พ.ต.ท. ยสพนต์ มาช่วยราชการปฏิบัติหน้าที่ยัง ศปก.ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง และสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องเร่งรัดดำเนินการและตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น มี พ.ต.อ. ธนารักษ์ ปาระมีสา รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เป็นประธานคณะกรรมการในการสืบสวน ให้รายงานผลภายใน 7 วัน

          ส่วนอาวุธปืนที่ปรากฏนั้นคือ ปืนเล็กยาวจู่โจมกาลิล ได้ยึดมาเก็บไว้ที่ ภ.จว.พิษณุโลกเรียบร้อยแล้ว และรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบตามลำดับชั้น

          ขณะเดียวกัน พ.ต.ท. ยสพนต์ ก็เดินทางมารายงานตัวกับผู้บังคับบัญชาเรียบร้อยแล้ว


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ.ต.ท. โมโหวัยรุ่น กระชากล้ม-ไล่ตบ จบด้วยการเอาปืนมาขู่จะกราดยิง ชาวบ้านหนีเอาตัวรอด โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2564 เวลา 16:28:15 4,812 อ่าน
TOP