x close

สาวแจ้งความเอาผิดพี่ชายนักร้องดัง เปิดประตูรถชนกระจก ปะทะฝีปาก - ขู่ทำร้าย

          สาวแจ้งความเอาผิดโปรดิวเซอร์ลูกทุ่ง พี่ชายนักร้องดัง หลังจอดรถชิด-เปิดประตูชนกระจกรถ เดินไปบอกดี ๆ แต่โดนฟาดกลับ-ขู่ทำร้าย โพสต์ด่าในเฟซบุ๊ก งานนี้ไม่ขอทน แจ้งความเอาผิด ตอนแรกแค่จะขอแค่คำขอโทษ

สาวแจ้งความเอาผิดพี่ชายนักร้องดัง

          วันที่ 22 กันยายน 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า น.ส.ธันฐภัทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ชาว จ.ปทุมธานี นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี โดยอ้างว่าถูก นายจิระวัฒน์ (สงวนนามสกุล) โปรดิวเซอร์เพลงลูกทุ่งดัง และยังเป็นพี่ชายของนักร้องชายรายหนึ่ง กับภรรยา ข่มขู่จนเกิดความหวาดกลัว เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถห้างโลตัส เอ็กซ์เพรส (สาขาคลอง 4) จ.ปทุมธานี

          น.ส.ธันฐภัทร์ เล่าว่าตนขับรถยนต์ไปที่ห้างดังกล่าว ขณะกำลังจะเข้าช่องจอด จู่ ๆ ก็มีรถยนต์อีกคันมาจอดชัดช่องด้านขวา ซึ่งคนขับคือนายจิระวัฒน์ และภรรยา จากนั้นภรรยาได้เปิดประตูลงจากฝั่งที่จอดติดรถตนและเปิดประตูมากระแทกกระจกรถตนโดยไม่ได้ขอโทษ หลังจากทำธุระเสร็จตนก็เดินออกมาที่รถ เห็นนายจิระวัฒน์ นั่งอยู่ในรถจึงเดินไปบอกว่า "พี่คะพี่เปิดประตูรถโดนรถหนู คราวหน้าก็ระวังหน่อยนะคะ" จากนั้น นายจิระวัฒน์ ก็เสียงดังกลับมาว่า ต้องการอะไรให้เรียกประกัน แต่ตนยืนยันว่าต้องการแค่คำขอโทษ ไม่อยากให้ต้องถึงขั้นเรียกประกัน แต่ฝ่ายตรงข้ามทำท่าทางยียวนจึงบอกให้คู่กรณีเรียกประกัน

          น.ส.ธันฐภัทร์ เล่าอีกว่า พอประกันมาถึง นายจิระวัฒน์ บอกกับประกันว่าตนจอดรถเบี้ยว ทั้ง ๆ ที่รถยังอยู่ในช่องจอด แต่ยอมรับว่าจอดชิดทางขวาเล็กน้อย เพราะทางด้านซ้ายมีรถเข็นจอดขวางอยู่ จึงตกลงกันไม่ได้ตนเลยโทรศัพท์แจ้งตำรวจ กระทั่งตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ นายจิระวัฒน์ ยังทำท่าจะปรี่เข้ามาทำร้าย แต่ฝ่ายภรรยาเข้ามาห้ามไว้ก่อน

          ทั้งนี้เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตนรู้สึกหวาดกลัว ด้านตำรวจก็แนะนำว่าแจ้งความได้ ตอนแรกตนไม่ได้ติดใจเอาความ แต่พอเห็นคู่กรณีถ่ายภาพรถตนไปโพสต์ด่าในเฟซบุ๊กจนมีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าจึงตัดสินใจแจ้งความ ทั้งที่หลังเกิดเหตุประกันมา ตนก็ไม่ได้รอใบเคลมเพราะยืนยันว่าไม่ต้องการเคลมประกันแต่อย่างใด

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าหลังรับแจ้งความยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใคร เบื้องต้นอยู่ระหว่าง พนักงานสอบสวน เรียกคู่กรณีทั้งผู้กล่าวหาและผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวน พร้อมตรวจสอบหลักฐานวงจรปิดก่อน หากพบว่าเข้าข่ายฐานความผิดใดก็จะแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแจ้งความเอาผิดพี่ชายนักร้องดัง เปิดประตูรถชนกระจก ปะทะฝีปาก - ขู่ทำร้าย โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2564 เวลา 18:02:23 3,711 อ่าน
TOP