x close

งานวิวาห์ไฟลุกท่วม แขกผวากรี๊ดลั่น วิ่งหนีตายระทึก หวิดเกิดโศกนาฏกรรมสยอง



           ระทึก ไฟไหม้งานวิวาห์ เปลวเพลิงลุกท่วม แขกผวากรี๊ดลั่น วิ่งหนีตายระทึก หวิดเกิดโศกนาฏกรรมสยอง เหตุเพราะจุดดอกไม้ไฟ


           เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า งานแต่งงานของคู่รักคู่หนึ่งหวิดกลายเป็นโศกนาฏกรมสยองขวัญ เมื่ออยู่ ๆ เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน มีเปลวเพลิงโหมกระหน่ำ สร้างความแตกตื่นหวาดผวา ผู้คนหลายชีวิตที่ไปร่วมงานต่างพากันวิ่งหนีเอาชีวิตรอดสุดระทึก

ไฟไหม้งานแต่ง
ภาพจาก reddit

           คลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกนำมาเผยแพร่ทางเว็บไซต์ Reddit เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา จากคลิปจะเห็นว่า ช่วงเวลาดังกล่าว เจ้าบ่าวและเจ้าสาวกำลังเต้นเปิดฟลอร์ กระทั่งมีการจุดดอกไม้ไฟขึ้น ทำให้ไฟลุกติดกับฉากตกแต่งที่ห้อยระย้าลงมาจากเพดาน

           โดยตอนแรกมีคนพยายามจะใช้น้ำดับไฟแต่ไม่เป็นผล ก่อนเพลิงจะลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ทำให้เจ้าบ่าว เจ้าสาว และแขกเหรื่อจำนวนมากต้องพากันวิ่งหลบหนีเอาชีวิตรอดออกไปยังด้านนอก ได้ยินเสียงกรีดร้องดังด้วยความตกใจ

ไฟไหม้งานแต่ง
ภาพจาก reddit

           สถานการณ์โกลาหล เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลงานพยายามใช้อุปกรณ์ช่วยดับเพลิงช่วย แต่ก็ไม่เป็นผลเช่นเดียวกัน เพียงเวลาไม่นาน เปลวเพลิงก็ลุกท่วมฉากประดับพังถล่มลงมา ควันไฟคละคลุ้งกระจายทั่วภายในห้องจัดงาน

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ไปในโซเชียล ก็เกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ เกี่ยวกับความประมาทในการจุดดอกไม้ไฟในอาคาร ซึ่งมีวัสดุติดไฟมากมาย นับว่าเป็นอันตรายอย่างยิ่ง ไม่รู้ว่าคนที่จุดคิดอะไรอยู่

ไฟไหม้งานแต่ง
ภาพจาก reddit

           ขณะเดียวกัน บางส่วนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่าเสียดาย งานวิวาห์ดังกล่าวจัดออกมาได้สวยงาม ทั้งการตกแต่ง และการจัดโต๊ะ แต่เพราะความประมาทของบางคน ทำลายทั้งงานพังทลายในไม่กี่วินาที

           อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือได้รับอันตรายร้ายแรงจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

ไฟไหม้งานแต่ง
ภาพจาก reddit

ไฟไหม้งานแต่ง
ภาพจาก reddit

ไฟไหม้งานแต่ง
ภาพจาก reddit

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานวิวาห์ไฟลุกท่วม แขกผวากรี๊ดลั่น วิ่งหนีตายระทึก หวิดเกิดโศกนาฏกรรมสยอง อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2564 เวลา 16:51:23 19,932 อ่าน
TOP