x close

ลพบุรีอ่วม น้ำท่วมหนัก เจ้าหน้าที่ติดใน สนง.เกษตรอำเภอ ต้องปีนหลบภัยขึ้นหลังคา


          ลพบุรีน้ำท่วมหนัก มากันไม่ทันตั้งตัว เจ้าหน้าที่สำนักงานเกษตรอำเภอหลายชีวิต หนีไม่ทัน-ไม่รู้ตัว ติดอยู่ด้านใน ต้องปีนหลบภัยขึ้นหลังคา เร่งขอความช่วยเหลือ

น้ำท่วมลพบุรี
          วันที่ 26 กันยายน 2564 เว็บไซต์ TNN และ สปริงนิวส์ รายงานสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดลพบุรี หลายพื้นที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก โดยเฉพาะในอำเภอลำสนธิ ระดับน้ำสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนติดอยู่ในอาคารบ้านเรือน โดยมีทั้งเด็ก ผู้ป่วย และคนชรา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำเรือเข้าช่วยอพยพผู้ประสบภัย

          ขณะที่ในโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ก Apisit Doae ได้มีการแชร์ภาพและข้อมูลระบุว่า ที่สำนักงานเกษตรอำเภอลำสนธิ มีปริมาณน้ำท่วมสูงมาก น้ำไหลทะลักเข้าท่วมภายในพื้นที่สำนักงาน ทำให้มีเจ้าหน้าที่ติดอยู่ภายในจำนวน 4 คน เจ้าหน้าที่ไม่รู้มาก่อนว่าน้ำจะท่วม จึงไม่ได้เตรียมตัวและหนีไม่ทัน ก่อนที่ต่อมาจะต้องปีนขึ้นไปหลบภัยบนหลังคา เพื่อความปลอดภัยระหว่างรอความช่วยเหลือ

น้ำท่วมลพบุรี
          สำหรับอุทกภัยในครั้งนี้เกิดจากอิทธิพลของพายุเตี้ยนหมู่ ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง หลายจังหวัดในภาคกลางและภาคอีสาน อาทิ จังหวัดชัยภูมิ เพชรบูรณ์ สุโขทัย นครราชสีมา และลพบุรี เกิดฝนตกหนักถล่มลงมาและมีน้ำท่วมสูง หลายเส้นทางต้องปิดการจราจร ไม่สามารถสัญจรผ่านได้


ขอบคุณข้อมูลจาก TNN, สปริงนิวส์, เฟซบุ๊ก Apisit Doae



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลพบุรีอ่วม น้ำท่วมหนัก เจ้าหน้าที่ติดใน สนง.เกษตรอำเภอ ต้องปีนหลบภัยขึ้นหลังคา อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2564 เวลา 10:48:46 11,150 อ่าน
TOP