x close

มิสแกรนด์สุโขทัย ลงพื้นที่น้ำท่วม คนรุมสาปยับ จัดเต็มขนาดนี้ มาช่วยหรือสร้างภาพ ?!

          มิสแกรนด์สุโขทัย 2022 โดนทัวร์ลงยับ ปมแต่งจัดเต็ม สวมมงกุฎช่วยน้ำท่วม จนเจ้าตัวขอแจง ความจริงเป็นแบบนี้

          เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2564 เพจ  สุโขทัย "พาเที่ยว" โพสต์ข้อความว่า มิสแกรนด์มาช่วยน้ำท่วมสุโขทัย พร้อมแชร์ภาพ น.ส.วรดา ฉัตรศรี หรือ กวาง มิสแกรนด์สุโขทัย 2022 กับ น.ส. พรรณิตา โมทนี หรือ เจนนี่ ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สกลนคร 2021 นั่งอยู่บนเรือกู้ภัย

          ภาพดังกล่าวกลายเป็นกระแสดราม่าบนสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์เดือดว่าแต่งกายไม่ดูกาลเทศะ เพราะแต่งชุดสวยพร้อมสวมมงกุฎมาด้วย เหมือนกับว่ามาสร้างภาพมากกว่ามาทำงานจริง ๆ


          บางคนยังจวกอีกว่ามาเป็นภาระให้เจ้าหน้าที่ แต่งตัวแบบนี้จะลุยน้ำอย่างไร และดูไม่เข้ากับสถานการณ์การช่วยภัยน้ำท่วมแม้แต่น้อย

          หลังเกิดเป็นกระแสดราม่าหนัก กวาง วรดา มิสแกรนด์สุโขทัย 2022 จึงออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจง กล่าวว่า ตนได้รับเชิญจาก สมาคมกู้ภัยจังหวัดสุโขทัย ให้ไปมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และแต่งตัวจัดเต็มเพื่อให้เกียรติสถานที่

          ส่วนภาพถ่ายบนเรือดังกล่าว เจ้าของเรือขอให้ขึ้นไปถ่ายรูปเพียงไม่กี่รูปเท่านั้น ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนเข้าใจผิดแต่อย่างใด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิสแกรนด์สุโขทัย ลงพื้นที่น้ำท่วม คนรุมสาปยับ จัดเต็มขนาดนี้ มาช่วยหรือสร้างภาพ ?! อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2564 เวลา 21:42:49 43,769 อ่าน
TOP